เวลา 14.40 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เอเวอเรสต์ มนุษย์หิมะเพื่อนรัก (Abominable)” : เรื่องราวของสาวน้อย ยี ต้องเผชิญหน้ากับลูกของ ปีศาจเยติ เธอกับผองเพื่อนรักซุกซน จิน และ เผิง จึงตั้งใจชื่อให้มันว่า เอเวอเรสต์ ก่อนเริ่มทำภารกิจครั้งยิ่งใหญ่ คือการพาสิ่งมีชีวิตสุดวิเศษตนนี้กลับไปหาครอบครัวของเขาที่อาศัยอยู่บนจุดที่สูงที่สุดในโลกใบนี้ 

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน: ผงาดจอมอสุรกายสายฟ้า (The Amazing Spider-Man 2)” เรื่องราวของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ต้องยุ่งวุ่นวายอยู่กับการปราบคนชั่วในฐานะ สไปเดอร์แมน และใช้เวลาอยู่กับคนที่เขารัก เกวน สเตซี่ แถมวันจบการศึกษาของมัธยมก็มาช้าไม่ทันใจอีก ปีเตอร์ ยังไม่ลืมสัญญาที่ให้ไว้แก่พ่อของ เกวน นั่นก็คือต้องอยู่ห่างเธอไว้เพื่อไม่ให้เธอมีอันตราย แต่ก็เป็นสัญญาที่ ปีเตอร์ ไม่อาจรักษาได้ แต่อะไรก็เปลี่ยนไปเมื่อ อีเล็คโตร ตัวร้ายใหม่ได้ปรากฏกายออกมา

 

เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 9 ตอนที่ 17  (Chicago P.D. Season 9 EP.17)  เบอร์เกส และ รูเซก ต้องรับมือกับผลพวงของการลักพาตัวของ มาเคย์ลา  ทำให้ รูเซก ต้องช่วยอดีตครูตามหาลูกสาวที่หายไป ถึงแม้จะต้องแยกทีมมาลุยภารกิจคนเดียวก็ตาม