นักร้องหนุ่มร็อกเกอร์ดัง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ที่ตั้งมั่นในการทำความดีช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดชวนเพื่อนดารา อาทิ   ฟีฟ่า เปรมอนันต์กอล์ฟ อนุวัฒน์ไนกี้ นิธิดล และกิก ดนัย พร้อมด้วยทีมก้าวคนละก้าว ลงใต้ข้ามน้ำข้ามทะเล ไปเปิดศึกประลองฟาดแข้งอย่างสนุกสนาน ประเดิมเปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียมกลางทะเลอันดามัน ที่ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ภายใต้โครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ได้สร้างและส่งมอบให้กับโรงเรียนบ้านบาตูปูเต๊ะ อ.กันตัง จ.ตรัง หวังสร้างแรงบันดาลใจทางด้านกีฬาให้กับคนบนเกาะลิบง ให้หันมาออกกำลังกายและใส่ใจสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น  งานนี้บอกเลยว่าแต่ละคนทุ่มเทสุด ๆ ฟิตร่างกายมาเป็นอย่างดี พร้อมโชว์ลีลาการเตะฟุตบอลสุดเท่  เรียกเสียงกรี๊ดของแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจติดขอบสนาม

‘ตูน’ อาทิวราห์ คงมาลัย กล่าวว่า “สนุกมากครับที่ได้มาร่วมมอบสนามฟุตบอลกับคิง เพาเวอร์ ให้กับเด็ก ๆ บนเกาะลิบง จังหวัดตรัง ยินดีกับทุกคนบนเกาะที่ต่อไปจะได้เตะฟุตบอลบนสนามที่ได้มาตรฐานสากล ทั้งนี้ ผมมองว่าการเดินทางมาสร้างสนามฟุตบอลบนเกาะไม่ใช่เรื่องง่าย ขอให้เยาวชนบนเกาะลิบงได้ใช้สนามฟุตบอลให้เกิดประโยชน์สูงสุด และรักษาคุณภาพของสนามฟุตบอลอย่างยั่งยืน

สำหรับบรรยากาศการแข่งขันฟุตบอลแมตช์กระชับมิตรนี้ คุณพ่อตูน และเพื่อนศิลปิน ลงสนามอยู่ในทีมก้าวคนละก้าวในฐานะทีมเยือน ซึ่งท้าชิงกับทีมคิง เพาเวอร์ พร้อมด้วยทีมนักเตะสื่อมวลชน และนักเตะเจ้าถิ่นอย่างนักเรียนโรงเรียนบ้านบาตูปูเต๊ะ หลังจากแข่งขันกันอย่างดุเดือด ทั้งลุ้น ทั้งเชียร์กันอย่างเต็มที่ ในที่สุด ทีมก้าวคนละก้าว เฉือนเอาชนะไปได้ 4 – 0 ประตู

#ตูนอาทิวราห์  #KingPowerThaiPowerพลังคนไทย #ThePowerofPossibilities  #SportPower

#100สนามฟุตบอลสร้างพลังเยาวชนไทย