“Talitha.” ศิลปินสาวชาวมาเลเซียที่มาพร้อมความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นด้านร้อง หรือพรสวรรค์ด้านการแต่งเพลง เมื่อเดือนที่ผ่านมาเธอได้ปล่อยซิงเกิล “APPLE PIE” เพลงอิเล็กโทร-ป็อปสไตล์ไม่เหมือนใคร จะพาผู้ฟังเข้าสู่โลกแห่งความตื่นเต้นผสมผสานความสนุก เย้ายวน ครั้งนี้เธอยังคงสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่กับผลงานอัลบั้ม “Hello, Talitha.” ที่เจ้าตัวลงมือแต่งเนื้อร้องเอง และยังได้ Producer มากความสามารถอย่าง “Kuszanagi” มาช่วย Produce ให้ผลงานของเธอมีความละมุน และกลมกล่อมลงตัวมากขึ้นอีกด้วย
“Hello, Talitha.” อัลบั้มล่าสุดจาก “Talitha.” อัดแน่นทั้งหมด 7 แทร็กให้แฟนเพลงได้ท่องไปในโลกอันสดใส รู้จักตัวตนของเธอผ่านเสียงเพลง อัลบั้มดังกล่าวยังเรียกได้ว่าเป็น “ชิ้นส่วนแห่งความทรงจำ” จากเรื่องชีวิตที่เอามาหลอมรวมกันเป็นอัลบั้ม “Hello, Talitha” และยังมีเพลงป็อบพลังบวกอย่าง “feelin’ cute” เป็นโฟกัสแทร็ก กับคอนเซปต์ ‘เพราะการจีบใครซักคนก็เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์สุดน่ารักในชีวิตของเรา’ พร้อมเสียงสุดน่ารัก ขี้อ้อนของเธอ ถ้าใครได้ฟังแล้วรับรองว่าจะต้องใจละลายอย่างแน่นอน

“พอเธอเดินไป หัวใจแทบทนไม่ไหว ฉันลบภาพเธอออกจากใจไม่ได้เลย” – feelin’ cute
“Talitha.” เล่าถึงอัลบั้ม “Hello, Talitha.” ไว้ว่า“ครั้งนี้ฉันเลือกที่จะปลดปล่อยอารมณ์ และเลือกเขียนเพลงในอัลบั้มนี้ให้มีความสนุกมากขึ้น มากกว่าที่จะใส่ความเศร้าลงไปค่ะ” พร้อมพูดถึงโฟกัสแทร็กของอัลบั้มไว้ว่า “feelin cute’ จะทำให้ทุกคนรู้สึกอิสระกับการได้ทำสิ่งที่เราอยากทำ อย่ารอให้โอกาสวิ่งเข้าหาเรา อยากทำอะไรก็ทำเลย! และถ้าคุณรู้สึกรักตัวเอง จงภูมิใจซะ!”


อัลบั้มนี้จะทำให้แฟนเพลงได้เห็นความสามารถอันหลากหลายของเธอ ด้วยแนวเพลงสุดแตกต่างแต่ลงตัว พร้อมพาทุกคนไปรู้จักกับตัวตนของ “Talitha.” ได้ในอัลบั้ม “Hello, Talitha.” สามารถฟังได้ และติดตามผลงานของเธอได้ที่ทุกช่องทางสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม

ฟังเพลงจากอัลบั้ม “Hello, Talitha.” คลิก: https://bfan.link/hellotalitha

รายชื่อแทร็กจากอัลบั้ม “Hello, Talitha.”
1. APPLE PIE
2. feelin’ cute
3. midnight rendezvous
4. gave u my h3@rt
5. 6HRS
6. KISS ME
7. hard2saygoodbye