“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง   ขอเอาใจคอซีรีส์สายฮา เสิร์ฟ บันทึกรักนายมเหสี Mr. Queen” ซีรีส์เกาหลีแนวพีเรียดย้อนยุค ผสานความคอเมดี้ รีเมกจากซีรีส์จีนเรื่อง ‘Go Princess Go’ ซึ่งหลังออกอากาศไปเพียงแค่ ตอน ก็ได้รับเรตติ้งสูงสุด และในตอนจบกวาดเรตติ้งไปถึง 17.4% อยู่อันดับ ของซีรีส์ที่เรตติ้งดีที่สุดตลอดกาลช่องเคเบิลเกาหลี ลงจอให้ทุกคนได้รับชมกันแบบสนุกเต็มแมกซ์

เรื่องราวของ จางบงฮวาน (ชเวจินฮยอก) เชฟหนุ่มจอมเจ้าชู้ เขาทำงานอยู่ทำเนียบประธานาธิบดีเกาหลีใต้ วันหนึ่งจองบงฮวานประสบอุบัติเหตุพลัดตกสระว่ายน้ำ แต่เมื่อฟื้นขึ้นมาเขากลับมาอยู่ในร่างของ มเหสีคิมโซยง (ชินฮเยซอน) ว่าที่มเหสีในรัชสมัยของพระเจ้าชอลจง (คิมจองฮยอน) ราชาผู้แสร้งโง่เขลา แต่แท้จริงแล้วเก็บงำความลับไว้มากมาย จองบงฮวานพยายามหาทางกลับเข้าร่างเดิมด้วยการกลับไปกระโดดน้ำในสระอีกครั้ง แต่ทว่าพระพันปีได้สั่งให้สูบน้ำออกจากบ่อไปจนหมดแล้ว ทำให้เชฟหนุ่มในร่างมเหสีคิมโซยงต้องหาทางเอาใจพระพันปีด้วยการเข้าครัวทำในสิ่งที่ตนถนัด ทางด้านพระเจ้าชอลจงก็เริ่มสงสัยในกริยาที่แปลกไปของมเหสีคิมโซยง และเริ่มหลงเสน่ห์ความป่วนของมเหสีหลงยุคโดยไม่รู้ตัว

พิสูจน์ความสนุกแบบที่คุณจะคาดไม่ถึงได้ใน “บันทึกรักนายมเหสี Mr. Queen”    นำแสดงโดย ชินฮเยซอน , คิมจองฮยอน และ ชเวจินฮยอก https://www.monomax.me/title/104707-mr-queen.html ทาง   MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #บันทึกรักนายมเหสี #Mr.Queen

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ