เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่ครบทุกรส สำหรับเรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  หลังกะเทาะเปลือกเรื่องราวชีวิตคู่แรกไปแล้วของ “ธาริณี” รับบทโดย “ขวัญอุษามณี ไวทยานนท์” กับ “ชนาธิป” รับบทโดย “เป๊กเปรมณัช สุวรรณานนท์”  วันนี้มาถึงคิวของคู่ “กันตา” รับบทโดย โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” กับ “เรวัต” รับบทโดย “สมาร์ทกฤษฎา พรเวโรจน์” กันบ้าง  ซึ่งฉากนี้เป็นการรวมตัวซุปสตาร์ทั้งชายและหญิงแบบมัดรวมของจริง

โดยเป็นฉากที่ สมาร์ท จัดงานวันเกิดให้ โดนัท ภรรยา โดยชักชวนเพื่อน ๆ  ป๊อกปิยธิดา, แพนเค้กเขมนิจ ,ขวัญอุษามณี , ชิปปี้ศิรินทร์ ร่วมถึงเหล่าสามี เป๊กเปรมณัช, โอมอัชชา โดยมี  น้องข้าวปั้นพีรณัฐ, แสดงเป็นลูกของโดนัทกับสมาร์ท และ น้องธามนรภัทร ร่วมฉากด้วย 

ทีมงานจัดเซ็ทโต๊ะปาร์ตี้ริมทะเลสาบเมืองทองท่ามกลางบรรยากาศครื้นเครง  เหล่าซุปตาร์ต่างคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอย่างสนุกสนาน   เมื่อซักซ้อมคิวเรียบร้อย สมาร์ทก็ยกเค้กวันเกิดพร้อมของขวัญมาให้โดนัทแบบสวีทหวานอ่อนโยน จนไม่คิดว่าครอบครัวนี้จะมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นได้เลย ซึ่งเพื่อน ๆ ต่างพากันอิจฉาแซวเจ้าของวันเกิดกันยกใหญ่  แต่แล้วในคราบรอยยิ้มของโดนัทต่อหน้าทุกคน  ใครเลยจะรู้ว่าสาวโดนัทคิดอย่างไร ?

            ร่วมหาคำตอบกันได้ในซีรีส์  “เปลือกรักปมลวง HANGOUT”  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น

#MONOMAX #MONOORIGINAL #เปลือกรักปมลวง #HangoutSeries #MONO

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ