ดูตัวอย่าง : https://youtu.be/u0umLwuxbRQ?si=CaNvhCgglbEgjDfY

 

เตรียมลุ้นจิกเบาะจนหายใจไม่ทั่วท้อง ไปกับภาพยนตร์ทริลเลอร์ส่งท้ายปี The Marsh King’s Daughter ล่าแค้นสันดานดิบ” ผลงานล่าสุดจากผู้สร้าง The Revenant ดัดแปลงจากนิยายแนวระทึกขวัญจิตวิทยาที่ขายดีระดับ Best Seller โดย “คาเรน ดิออนน์” ที่จะเล่าความน่าเรื่องราวสุดสะพรึงของ “เฮเลนา” หญิงสาวที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายอยู่กับสามีและลูก แต่กลับซ่อนความลับอันดำมืดไว้ภายในว่าแท้จริงแล้วพ่อของเธอคือ “มาร์ชคิง” โคตรอาชญากรที่จับและขังแม่ของเธอไว้กลางป่าลึกนานหลายปี เฮเลนาต้องรับมือกับฝันร้ายจากอดีตที่ตามหลอกหลอนมาตลอดชีวิต ทั้งยังถูกบีบให้เผชิญกับความมืดในจิตใจอีกครั้ง เมื่อได้ข่าวว่าพ่ออำมหิตของเธอหนีออกจากคุกมาได้ แน่นอนว่าเป้าหมายถัดไปของมาร์ชคิงคือตัวเธอและครอบครัว เฮเลนาต้องยืนหยัดป้องปกครอบครัวของตน จากชายที่ครั้งหนึ่งเธอเคยเรียกว่าพ่อ การล่าแค้นสุดเดือดระหว่าง ‘พ่อ’ – ‘ลูก’ จึงเริ่มต้นขึ้น

image.png

“เฮเลนา” รับบทโดยนักแสดงมากฝืมือชาวอังกฤษ เดซี ริดลีย์  เป็นที่รู้จักกันดีในบทบาท เรย์ จากแฟรนไชส์ จักรวาล  สตาร์ วอร์ส ครั้งนี้เธอจะมาพลิกบทบาทเป็นสาวแกร่งยอดนักสู้ที่ต้องเผชิญหน้ากับอดีตอันโหดร้ายของตัวเอง ผู้อำนวยการสร้างและผู้กำกับถึงกับต้องออกปากชม ว่า เดซี ริดลีย์ คือ เฮเลนา‘ ที่สมบูรณ์แบบของพวกเขา ” เดซีมีสายตาที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดี นอกจากนี้เธอยังดูแข็งแกร่ง  แต่ยังมีความเฉลียวฉลาดและความจริงใจ ตอกย้ำว่าเธอเหมาะสมกับบทบาทของเฮเลนามากแค่ไหน ในส่วนของเดซี พอเธออ่านบทภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนยุคโควิดและชอบมันมาก และเมื่อเธอหยิบบทนี้ขึ้นมาหนึ่งปีหลังจากสถานการณ์โควิด บทภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังทำให้เธอตื่นเต้นได้ เธอตัดสินใจเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่การแสดงบทนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเธอต้องถ่ายทำส่วนของเธอ 33 วันจากทั้งหมด 37 วัน แถมยังต้องถ่ายทำในสถานที่ต่าง ๆ ที่ยากลำบาก ทั้งป่าและบึง  ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่ท้าทายตัว เดซี  เป็นอย่างมาก แฟนหนังไม่ควรพลาด

image.png

เตรียมพบสุดยอดการแสดงของ เดซี ริดลีย์  เอาใจช่วยเธอเผชิญหน้ากับอาชญากรจอมโฉด โคตรโหด ที่เธอต้องเรียกว่าพ่อ “The Marsh King’s Daughter ล่าแค้นสันดานดิบ”  30 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ