เวลา 11.25 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก..สายลับกลับมาป่วน (Johnny English Reborn): นับแต่สายลับของ MI7 หายตัวไปจากวงการ อันที่จริงเขาแอบซุ่มฝึกปรือฝีมืออันโดดเด่นอยู่ในดินแดนอันห่างไกลในเอเชีย แต่เมื่อบรรดาผู้มีอำนาจในหน่วยงานพบข้อมูลว่ามีความพยายามของคนกลุ่มหนึ่ง ที่คิดจะปลิดชีวิตผู้นำจีน พวกเขาจึงต้องตามหาตัวสายลับสุดแหวกแนวผู้นี้ บัดนี้เมื่อโลกต้องการความช่วยเหลือจากเขาอีกครั้ง จอห์นนี่ อิงลิช จึงต้องกลับมาลุยอีกรอบ

 

เวลา 23.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 9 ตอนที่ 21  (Chicago P.D. Season 9 EP.21)” ขณะที่หน่วยตำรวจชิคาโก้เข้าใกล้ตัวยาสำคัญโดยผู้คิดค้น ฮาเวียร์ เอสคาโน ทำให้หัวหน้าทีม วอยต์ ถูกบังคับให้โกหก แอนนา ผู้ให้ข้อมูลนอกเครื่องแบบของเขาเพื่อให้เธอตามทัน ความไว้วางใจที่ถดถอยลงคุกคามการปฏิบัติการที่เปราะบางมากขึ้น

 

เวลา 00.10 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “กัดแหลกแหวกทะลุจอ ดับเบิ้ลดุ (Piranha 3DD)” เรื่องราวในสวนน้ำ เดอะ บิ๊ก เว็ต วอเตอร์ พาร์ค สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตประจำซัมเมอร์ ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับหนุ่มสาวและครอบครัว แต่ด้วยความที่สวนน้ำแห่งนี้ใช้วิธีดูดน้ำในทะเลสาบมา ฝูงปลาปิรันย่ากระหายเลือดจากยุคโบราณจึงกลับมาอีกครั้ง และวิวัฒนาการไปอีกขั้นแบบที่มนุษย์พร้อมตกเป็นเหยื่อ