ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 ธ.ค.

 

เวลา 11.00 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่” (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง 12 ตายไม่เป็น (12 Strong)” : จากเรื่องจริงของหน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษสหรัฐ ที่ถูกส่งไปยังถิ่นธุรกันดารในอัฟกานิสถาน ในช่วงเวลาไม่ถึงอาทิตย์หลังเหตุการณ์ 9/11 เหล่าทหารต้องร่วมมือกับผู้นำกองกำลังฝ่ายเหนือ “นายพล อับดุล ราชีด ดอสตุม” ในการต่อกรกับกองทัพตาลิบันที่มีจำนวนมากกว่าหลายเท่า ขี่ม้าฝ่าดงกระสุนเพื่อนำสันติสุขกลับมาสู่แผ่นดินอีกครั้ง 

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง มหาสงครามล้างพันธุ์อสูร (Underworld: Blood Wars)” : เรื่องราวของสงครามพันปี ระหว่างสองเผ่าพันธุ์อมตะ แวมไพร์ และ ไลแคน เมื่อจำนวนไลแคนมนุษย์หมาป่ามีมากขึ้น และได้ผู้นำคนใหม่ แมเรียส” แข็งแกร่ง ฉลาด และหวังปิดฉากตระกูลแวมไพร์ ด้วยเลือดผสมสุดพิเศษ ทำให้กองทัพแวมไพร์ต้องขอแรงราชินีมากฝีมือ เซลีน” นักรบแวมไพร์ที่พลังของเธอได้รับการปลดล็อค พร้อมปิดฉากสงครามเลือดที่มีมาอย่างยาวนาน

 

เวลา 22.20 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 9 ตอนแรก  (Chicago P.D. Season 10 EP.1)” : ขณะที่ยังคงเศร้าโศกจากการตายของผู้ให้ข้อมูล แอนนา วอยต์ พวกเขาต้องเผชิญกับภัยคุกคามครั้งใหม่ คดีและภารกิจใหม่ที่เกิดขึ้น อาจทำให้พวกเขาต้องการหัวหน้าทีมคนใหม่

 

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันศุกร์ที่ 8 ธ.ค.

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “นักล่าล้างเผ่าพันธุ์ปีศาจ (Van Helsing)” : เรื่องราวของ แกเบรียล แวน เฮลซิง ชายผู้ต้องสาป ด้วยอดีตที่เขาไม่สามารถจดจำได้ และต้องถูกผลักดันด้วยภารกิจที่เขามิอาจปฏิเสธ และภารกิจใหญ่ล่าสุดที่เขาได้รับมอบหมาย คือการสังหารปีศาจที่ไม่เคยตายอย่าง ท่านเคานต์ แดร็กคิวลา 

 

เวลา 21.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “คนเดือดท้านรกเถื่อน (Contraband)” เรื่องราวของ คริส ฟาร์ราเดย์ ล้างมือจากวงการอาชญากรรมที่เขาเคยอยู่มานานแล้ว แต่เมื่อพี่ชายของภรรยา แอนดี้ ทำงานส่งยาเสพติดพลาด ทำให้เจ้านายสุดเหี้ยม ทิม บริกก์ ตามล่าล้างหนี้ คริส จึงจำเป็นต้องเข้าสู่วงการมืดที่เขาเคยทำอยู่ นั่นคือการค้าของเถื่อน เพื่อหาเงินมาใช้หนี้

 

เวลา 23.40 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แฟนตาซี ไอส์แลนด์ (Blumhouse’s Fantasy Island)” : เรื่องราวสุดระทึกของ เมลานี โคล หญิงสาวผู้ได้รับเชิญให้ไปยังรีสอร์ต ณ เกาะสวรรค์ลึกลับ ที่สามารถบันดาลทุกอย่างที่ต้องการให้เป็นจริงได้ พวกเขาได้เจอกับนักท่องเที่ยวชั้นวีไอพีคนอื่น ๆ ที่ได้รับการดูแลอย่างดี จาก มิสเตอร์โร๊ค เจ้าของเกาะและที่พักสุดแปลก พวกเขาเริ่มค้นพบว่ามันไม่ใช่แค่สโลแกน