นาทีนี้คงไม่มีรอยยิ้มไหนที่เห็นแล้วมีความสุขเท่ากับรอยยิ้มของ พีช หรือ ไกด์ กันตพล ชมภูพันธ์ นักแสดงจากซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน”  ที่เห็นแล้ว หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ดูอบอุ่นสร้างพลังบวกแบบสุด ๆ แถมงานนี้หนุ่มไกด์ ยังมาเล่าโมเมนต์พูดถึงการร่วมงานครั้งแรกกับ โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ หรือ เชฟชิน ว่าประทับใจขนาดไหน พร้อมทิ้งท้ายแบบคม ๆ ด้วยว่าบทพีชเปรียบเหมือนชีวิตของตนเอง ที่มีความฝัน มีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ และพร้อมที่จะเดินไปด้วยความตั้งใจและทำมันให้สำเร็จ

            โดยไกด์ เผยถึงความรู้สึกที่ได้รับโอกาสถ่ายทอด บทพีช ในครั้งนี้ว่า  ไกด์รู้สึกว่าบทพีช เป็นบทที่น่าสนใจมาก เพราะพีชเค้าจะเป็นเด็กหนุ่มที่สดใสมาก และมีความฝันว่าวันหนึ่งเราจะได้มีโอกาสเปิดร้านเบเกอรี่ ในจุดนี้เองเราได้มีการนำคาแรกเตอร์ในซีรีส์ที่เค้ามีฝัน มาปรับใช้ในชีวิตไกด์ด้วย ยกตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเลยนะครับ คือความพยายามและความตั้งใจ อย่างการทำขนมมันมีอยู่ทั้งหมดสามขั้นตอน คือการเตรียมวัตถุดิบ การทำ และ การอบ การทำขนมทุกขั้นตอนเราต้องใส่ใจไม่เช่นนั้นผลที่ออกมา แป้งอาจจะแข็ง เละไปบ้าง ไกด์เลยมองว่ามันก็เหมือนงานที่ไกด์กำลังทำอยู่ตอนนี้ อนาคตไกด์ไม่รู้หรอกว่าหนทางการเป็นนักแสดงของเราจะไปสิ้นสุดในจุด ๆ ไหนแต่ไกด์อยากทำให้ระหว่างทางและทุก ๆ ขั้นตอนออกมาดีที่สุด เฉกเช่นครั้งนี้ไกด์ก็ได้รับโอกาส มาเล่นบทนำครั้งแรกในซีรีส์ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ตอนแรกผมก็มีเกร็งนะครับ แต่ผมก็พยายามปลอบใจตัวเองทำทุกอย่างให้ไม่กดดันมากที่สุด เพราะในเมื่อเราได้รับโอกาสมาแล้ว ไกด์ก็อยากทำให้ทุกอย่างเต็มที่ที่สุด ถามว่าคาดหวังมากไหม ผมก็คาดหวังนะครับ แต่ในส่วนพาสของนักแสดงไกด์และพี่ ๆ ทุกคนได้ทำผลงานออกมาอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว และการได้ร่วมงานกับพี่ ๆ ทุกคนเป็นสิ่งที่เรามีความสุขมาก ๆ อย่างตัวพี่โอห์ม   ตอนแรกที่ร่วมงานกับพี่โอห์ม ไกด์ก็มีเกร็งและกดดันนิดนึงครับ(ยิ้ม) เพราะด้วยความที่พี่โอห์มเค้าเป็นรุ่นพี่ก็จะมีความรู้สึกเกร็งและรู้สึกกลัวว่าเราจะสามารถเข้าไปพูดเล่นอะไรกับเค้าได้หรือเปล่า พอรู้จักจริงๆพี่โอห์มเป็นคนที่น่ารักมากๆ เลยทำให้การทำงานออกมาสมูท สุดท้ายนี้ ไกด์อยากให้ทุกคนได้ชมผลงานเรื่องนี้ของไกด์มากจริงๆ นักแสดงทุกคนเต็มที่ตั้งใจกันสุดๆ ตอนนี้เรื่องราวก็ดำเนินมา 3 อีพี กำลังเข้าอีพีที่ 4 แล้ว เมื่อความสัมพันธ์เริ่มขยับ ความสัมพันธ์เริ่มถอยห่าง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป

ติดตามซีรีส์ “Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น.  ทางช่อง กดเลข 27, รับชมย้อนหลังได้ที่แรกที่ TrueID  ผ่าน ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID, ส่วน Inter-national Fandom รับชมผ่าน GagaOOLala พร้อมติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ 5 หนุ่ม Bake Me Please ได้ทาง FACEBOOK / X / Tiktok / Instargram : Bake Me Please The Series ครับ