MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  เสิร์ฟซีรีส์ญี่ปุ่นเอาใจสายโรแมนติก คอเมดี้ ดัดแปลงมาจากมังงะเรื่อง ‘Hitomonchaku nara Yorokonde! ผลงานนักเขียน ฮักไก สึมุ   โดยได้ นางเอกสาวมากความสามารถอย่าง   ยาฮางิ โฮโนกะ มารับบท  ฮิโตมิ มาโมรุ เวิร์คกิ้งวูแมนสุดเก่ง ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มหน้าหล่อลุคละมุน อินุไค อัตสึฮิโระ  ในบท ซาเคียว ชิโอริ  ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง

เรื่องราวของสาวสวยมากความสามารถ ฮิโตมิ มาโมรุ ที่ปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลแห่งบริษัทยักษ์ใหญ่ ออฟไวท์‘ ด้วยความสามารถที่แสนจะเก่งกาจ ทำให้ผู้คนขนานนามเธอว่านางฟ้าไลฟ์โค้ช ในค่ำคืนหนึ่ง มาโมรุตัดสินใจออกไปดื่มคนเดียว ทำให้เธอได้รู้จักกับ ซาเคียว ชิโอริ หนุ่มปริศนาโต๊ะข้าง ๆ ทั้งคู่ได้พูดคุยและดื่มด้วยกันจนเมา ก่อนที่มาโมรุจะมารู้สึกตัวอีกครั้งในเช้าของอีกวันและพบว่าตนเองกำลังร่วมเตียงกับชายหนุ่มคนเมื่อคืน! มาโมรุได้รู้ว่าแท้จริงแล้ว ชิโอริ คือซีอีโอของเจ็ตแบล็ค บริษัทผลิตเครื่องแต่งกายขนาดเล็ก ที่ต้องการให้ มาโมรุ มาช่วยจัดการแก้ไขปัญหาการลาออกของพนักงานในบริษัท แต่เพราะออฟไวท์รับแต่ลูกค้ารายใหญ่ทำให้ ชิโอริ ต้องคิดแผนการเพื่อเข้าหา มาโมรุ การเริ่มต้นสุดอลหม่านจะนำพาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไปในทิศทางใด?

มาร่วมลุ้นเอาใจช่วยเขาและเธอได้ในซีรีส์ญี่ปุ่นถูกใจสายหวาน ป่วนรัก นางฟ้าไลฟ์โค้ช Troubles All Aboard!” https://www.monomax.me/title/104434-troubles-all-aboard.html    ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ป่วนรักนางฟ้าไลฟ์โค้ช #TroublesAllAboard