เวลา 11.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “มัจจุราชไร้เงา ปี 3 ตอนที่ 3 (The Equalizer Season 3 EP.3)” : เมื่อแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เป็นม่ายอ้างว่าสามีที่เสียชีวิตไปแล้ว พยายามจะฆ่าเธอจากนอกหลุมศพ แม็กคอล และทีมจึงช่วยเปิดเผยความจริง ทริช สาวม่ายที่เพิ่งกลับมาจุดประกายความสัมพันธ์โรแมนติกกับ ป้าวี อีกครั้ง

 

เวลา 12.25 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เวน่อม (Venom)” : เรื่องราวของนักข่าว เอ็ดดี้ บร็อค พยายามเขียนข่าวเพื่อโค่นล้ม คาร์ลตัน เดรค นักวิทยาศาสตร์ฉาวโฉ่ขององค์กไลฟ์ฟาวเดชั่น โดยคณะกำลังลงพื้นที่สำรวจบริษัท เอ็ดดี้ ได้สัมผัสกับเชื้อพาหะเอเลี่ยนที่มีชื่อว่า เวน่อ” โดยบังเอิญ เขากลายเป็นคนที่มีพละกำลังเหนือมนุษย์ หิวกระหายและกลายเป็นเพื่อนกันกับปรสิตต่างดาว 

 

เวลา 20.35 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง มัจจุราชไร้เงา 2 (The Equalizer 2)” : เรื่องราวของ โรเบิร์ต แม็คคอล อดีตมือสังหารระดับพระกาฬที่วางมือไปแล้ว แต่เขายังคงรับบทมัจจุราชไร้เงาตั้งศาลเตี้ยปราบคนชั่วช่วยเหลือคนดี และหันมาประกอบอาชีพโดยการขับรถอูเบอร์ แต่เรื่องในวงการเก่าก็กลับมาหาเขาอีกครั้ง เมื่อ ซูซาน พลัมเมอร์ เพื่อนรักของเขาถูกสังหารอย่างเลือดเย็น