หลังรับตำแหน่ง สุดยอดนางร้ายคนแรกของประเทศไทย จากรายการ นางร้ายไทยแลนด์ ไม่ทันข้ามคืน สาวหน้าสวย “ชมพู อทิตา พยัคฆ์” ก็เจอดรามาชุดใหญ่ ว่าไม่เหมาะสมตำแหน่งที่ 1 เพราะเล่นละครไม่ได้ ไม่มีความสามารถมากพอ เป็นเด็กเส้นมาทุกอีพี ล่าสุดเมื่อคิวสาวชมพูว่าง รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ไม่รอช้า ขอเชิญเจ้าตัวมาร่วมเคลียร์ใจถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมตอบตรงทุกคำถามแบบหมดเปลือก แฟนๆสามารถรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง8 https://youtu.be/R9yPdg2Fdis?si=rN_LJWaPxwm3tj94  

คนสวยๆในโลกนี้ เขาฝันอยากเป็นนางเอก นางฟ้า แต่หล่อนฝันเป็นนางร้าย ทำไมสมองเธอตีกลับ?

                หนูคิดว่าหน้าหนูมันให้ ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง หรือการแสดงออก เวลาที่หนูแสดงบทร้ายๆ หนูคิดว่ามันก็คงน่าจะเหมาะกับหนู

 หากมีคนบอกว่าเธอได้ตำแหน่งนางร้ายมา เพราะถูกล็อก เธอสนิทสนมกับผู้ใหญ่บางคน มีคนพาเธอมาที่ช่อง8 เอามาฝากจริงไหมคะ?

                ไม่จริงค่ะ ไม่มีความจริงเลย การที่ชมพูเลือกมาเพราะว่า มาด้วยใจของตัวเองล้วนๆเลย พูดตามตรงเลย พอเห็น พอรู้ข่าวว่ามีการเปิดรับสมัคร ลังเลด้วยซ้ำ ก็ทักไปหาพี่ณวัฒน์แบบกล้าๆกลัวๆว่า หนูสามารถไปสมัครได้ไหม พอเขาบอกว่าสมัครได้ เราก็โอเค หนูตัดสินใจเช้ามืด นัดช่างแต่งหน้า แต่งตัว ออดิชั่นเลย

เขาบอกกัน หนูร้ายไม่สมมง การแสดงไม่เก่งที่ได้มาเพราะมีเอฟซีโหวต?

                เอาประเด็นแรกก่อนที่ว่าไม่สมมง ร้ายจริงๆค่ะ บทสุดท้ายการที่เขาเลือกชมพูมาเป็นผู้ชนะ ชมพูซ้อมเอาตายเลยนะ เพราะรู้ว่าอันไหนที่ตัวเอง ไม่เด่น เป็นข้อปรับปรุง ชมพูก็กลบจุดอ่อน ปรับแก้ให้รู้สึกมั่นใจเวลาอยู่บนเวที ให้รู้สึกว่าฉันมั่นใจ และทำได้ เพราะฉะนั้นทุกอย่างวันตัดสิน คะแนนที่ได้มาทั้งหมด มันมาจากความสามารถของหนูเองนะ คะแนนโหวตเป็นเพียง 20 เอง ส่วนที่เหลือมันมาจากความสามารถ หนูยืนยัน และมั่นใจในความสามารถของหนู ไหนๆก็พูดถึงเรื่องโหวต หนูขอบคุณแฟนคลับทุกๆคนด้วยนะคะ เพราะแฟนคลับของหนูทุกคนเป็นแฟนคลับที่มีคุณภาพจริงๆ เวลาที่มีอะไรต้องช่วยกัน โหวต แชร์ ไลก์ เขาจะช่วยกันสุดใจเลย

ที่บอกประทับใจเบนซ์ ปุณยาพร แต่จริงๆไปก๊อบปี้เขาจนไม่เป็นตัวของตัวเองหรือเปล่า เขาบอกเธอพยายามสร้างกระแส ก๊อปปี้เขา?

                ไม่จริงเลยค่ะ หนูคิดว่าคาแร็กเตอร์แต่ละคน หนูคิดว่าเขาจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน ซึ่งตัวหนูเองก็มีจุดเด่นของหนูเองอยู่แล้ว มีมุมที่แฟนคลับรัก แฟนคลับชอบอยู่แล้ว เพราะหนูมั่นใจว่า ตัวหนูน่าจะมีเสน่ห์ ที่มัดใจแฟนคลับได้อยู่แล้ว

แก้มบุ๋ม ถามหน่อยเธอว่าเขาเหมาะกับตำแหน่งไหม? (โทรสัมภาษณ์กลางรายการ)

                แก้มบุ๋มตอบ ถ้าถามจริงนะคะ ตรงๆนะ ถ้าตอนแรกเลย หนูว่าไม่เหมาะ ก่อนที่จะเป็นวันไฟนอล แต่พอวันที่น้องเขาเล่นบนเวทีแล้ว รู้สึกว่านี่แหละคือ ความสมมง ชมพูคือคนที่ควรได้รับตำแหน่งนี้ อาจารย์หนูจะบอกอะไรให้นะ ตอนแรกนางมาจากเล่นอะไรไม่ได้เลย ทำอะไรไม่ได้เลย ก็คือ เล่นอะไร แต่ว่าการพัฒนาการของนางคือเลิศ เปลี่ยนจนแบบทุกคนต้องยอมรับ

 ได้ข่าวว่าเวลาทำอะไรเป็นคนที่จริงจังมาก ได้ข่าวว่าเครียด น้ำหู น้ำตาหยด?

                เป็นคนจริงจังมากๆ เหมือนเราเคยอยู่ในจุดที่สูงๆมาแล้ว บนเวที เคยได้รางวัลตำแหน่งใหญ่ๆมาแล้ว เลยเป็นจุดหนึ่งที่เรากดดันว่า แพ้ไม่ได้นะ ตกรอบไม่ได้นะ ต้องไปต่อ ชนะให้ได้ เลยเป็นแรงกดดันที่ทำให้เราเครียดมาก

กินไม่ได้นอนไม่หลับเลย จะนอนต้องกินยานอนหลับ?

                ใช่ค่ะ เครียดจริงๆ มากเลย เป็นคนคิดมาก เวลาจะนอนคิดทิ้งเรื่องในหัวไม่ได้ นอนไม่หลับ พอนอนไม่หลับระบบต่างๆในร่างกายมันก็สรวล เวลากิน หิวบ่อย แต่กินได้น้อย มันก็ไม่ค่อยปกติ

คนสวยหวานแบบนี้ ส่วนใหญ่มักมีแฟนเป็นผู้หญิงด้วยกัน ใช่หรือเปล่าคะ?

                ไม่ได้เป็นค่ะ และจริงๆแล้วไม่รู้สวยซ้ำว่า ถ้ามีแฟนเป็นทอม หรือผู้หญิงด้วยกัน มันจะเป็นอย่างไร แต่ก็ไม่เคยปิดกั้น ไม่ว่าเพศไหนคะ

แฟนๆสามารถติดตามรายการ คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ