ส่งท้ายปีไม่มีเหงา  บริการ “3BB GIGATV” ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย ขนทัพหนังดีและซีรีส์เด็ดมาให้รับชมกันแบบฉ่ำ ๆ ตลอดเดือนธันวาคมนี้

          เริ่มที่ช่อง HBO GO กับ ภาพยนตร์ Barbie 2023 ฉบับ Live-Action นำแสดงโดย มาร์โก้ ร็อบบี้ไรอัน กอสลิ่งอเมริกา เฟอร์เรราเคต แม็คคินนอน ฯลฯ ซึ่งเป็นการพาผู้ชมกลับไปเปิดลิ้นชักแห่งความทรงจำถึงตุ๊กตาที่เด็กผู้หญิงทั่วโลกชื่นชอบผ่านเรื่องราวที่สนุก สีสันสดใส ราวกับเฉลิมฉลองความเป็นผู้หญิงและทริบิวต์เนื้อหาให้กับบาร์บี้… ตุ๊กตาที่ทำงานหนักเพื่อเด็กผู้หญิงทั่วโลกมายาวนานกว่า 60 ปี เริ่ม 15 ธ.ค.นี้

            ต่อด้วยซีรีส์ “Transformers: Rise Of The Beasts” เรื่องราวของ โนอาห์ ดิแอซ หนุ่มตกงานที่ต้องคอยดูแลน้องชาย และ เอเลนา วอลเลซ นักโบราณคดีสาวไฟแรง ที่ดันเข้าไปพัวพันกับความขัดแย้งของหุ่นยนต์เอเลี่ยน โดยมี     ออปติมัส ไพรม์ ผู้นำกลุ่ม Autobot และ ออปติมัส ไพรมัล ผู้นำกลุ่ม Maximal ที่ต้องหาวิธีหยุดยั้งการรุกรานของ สเกิร์จ ก่อนที่บอสใหญ่อย่าง ยูนิครอน  จะเดินทางมากลืนกินโลก เริ่ม 23 ธ.ค.นี้ โดยสามารถดูแบบ จุใจ ทั้ง 5 ซีซั่น ได้ทาง HBO GO

            มากันที่ ซีรีส์ “Rick and Morty” อนิเมชั่นแนวคอมมาดี้เชิงวิทยาศาสตร์ที่แฝงไปด้วยมุกตลกเสียดสีสังคมที่โดนใจทั้งวัยผู้ใหญ่และวัยรุ่น เรื่องราวของสองปู่หลานริกแอนด์มอร์ตี้ และการผจญภัยทะลุจักรวาลสุดเกรียน รับชมทุกซีซั่น รวมถึงซีซั่น 7 เริ่ม 18 ธ.ค.นี้ 

            และ Quantum Leap ซีรีส์ที่เหมาะสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัย เป็นซีรีส์ที่เต็มไปด้วยความสนุก ตื่นเต้น และข้อคิดดี ๆ ซีรีส์นี้สอนให้เรารู้จักให้ความสำคัญกับปัจจุบันและใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า รับชมได้ทุกวันพฤหัสบดี เริ่ม เวลา 08.00 น.

            จากนั้นมาสนุกกันต่อกับซีรีส์หลากหลายแนว ทาง MONOMAX  เริ่มที่ซีรีส์ “ป่วนรัก นางฟ้าไลฟ์โค้ช Troubles All Aboard!” แฟนมังงะญี่ปุ่นไม่ควรพลาด  เรื่องราวของสาวสวยมากความสามารถ ที่ถูกขนานนามว่านางฟ้าไลฟ์โค้ช กับหนุ่ม เจ้าของบริษัท ที่ต้องการให้เธอมาช่วยแก้ไขปัญหาในบริษัท การเริ่มต้นสุดอลหม่านพร้อมความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงเริ่มขึ้น

นอกจากนี้ MONOMAX ยังเอาใจแฟนซีรีส์จีนย้อนยุคแฟนตาซีด้วย “ยามบุปผารักผลิบาน Blooming” เรื่องราวของ จ้าวถานถ่าน‘ (รับบทโดย หวงรื่ออิ๋ง) เด็กหญิงกำพร้าที่ถูกเจ้าสำนักชิงหยวนเก็บมาเลี้ยงดูเมื่อ 18 ปีก่อน และได้กลายเป็นศิษย์น้องของสำนักเขาชิงหยวน วันหนึ่งถานถ่านต้องการลงเขาเพื่อพิสูจน์ความสามารถ ทำให้ได้พบบุรุษปริศนา ซึ่งแท้จริงแล้วคือ “มู่ไป๋” (ฟางอี้หลุน) ศิษย์พี่ใหญ่ผู้มากความสามารถแห่งสำนักเขาชิงหยวน ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเมื่อร้อยกว่าปีก่อน ทั้งคู่จึงร่วมเดินทางออกตามหาเม็ดบัวเพื่อทำภารกิจที่มู่ไป๋ทำไม่สำเร็จให้ได้

ติดตามรับชมความบันเทิงระดับโลกและ พรีเมียมคอนเทนต์อีกมากมายส่งท้ายปีทาง HBO GO และ MONOMAX ได้ทางบริการ 3BB GIGATV

#3BBGIGATV #เน็ตแรงพร้อมกล่องดูทีวี #ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย