MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ขอเปิดเหตุผลความปังที่ทำให้ซีรีส์ ยามบุปผารักผลิบาน Blooming” เป็นซีรีส์แนะนำ ที่อยากให้ทุกคนได้ดู เพราะกระแสความแรงของซีรีส์ เลยขอชวนคอซีรีส์มาฟินกับความสนุก ซีรีส์จีนย้อนยุคแนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี ดัดแปลงมาจากนวนิยาย พร้อมเปิด เหตุผลว่าเพราะอะไรเราถึงอยากให้คุณได้ดูซีรีส์สนุกเรื่องนี้!!!

1.นักแสดงนำสุดปัง

ต้องบอกเลยว่าการแสดงของนักแสดง รวมถึงเคมีของพระนางอย่าง ฟางอี้หลุน และ หวงรื่ออิ๋ง  เหมาะเจาะ ดีงามมาก ซึ่งในเรื่องจะได้เห็นมุมความน่ารักอ่อนโยนของหนุ่ม ฟางอี้หลุน กับบท ชุยเฉิน ชายหนุ่มรูปงามที่รักอิสระพร้อมกับลักษณะพิเศษที่ไม่เหมือใครเพราะเขาคนนี้มีดอกไม้วิเศษอย่างดอกซีเหลียนเป็นสัญลักษณ์อยู่บนหน้าผากเมื่อไหร่ที่อารมณ์และความรู้สึกของเขาเกินควบคุมดอกซีเหลียนจะเริ่มเติบโตขึ้นและผลิบาน  และ หวงรื่ออิ๋ง  รับบทเป็น จ้าวถานถ่าน สาวน้อยสุดสดใสที่เติบโตและถูกล้อมรอบไปด้วยความรักและเป็นคนมองโลกในแง่ดี ซึ่งใครได้ดูเรื่องนี้รับรองโดนพระนางตกแน่นอน

2. เป็นซีรีส์หมวดแฟนตาซีที่เริ่ดสุด 

สำหรับเรื่องนี้มีความเซอร์ไพรส์และความแปลกใหม่ คือพอได้ดูเหมือนเป็นอีกโลกที่เราไม่เคยได้เห็นในซีรีส์ย้อนยุคเรื่องอื่น ๆ ทั้งฉาก ทั้งคอสตูม ทั้งแอนิเมชั่น แบบสวยงามอลังการจัดเต็มทั้งเรื่อง

3.พล็อตเรื่องตลกแฝงแง่คิด

คุ้มค่าแก่การดู แม้จะเป็นซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี คอมเมดี้ ผสมความผจญภัย แต่เนื้อหาภายในเรื่องก็ได้แทรกแง่คิดให้ผู้ชมไปด้วยผ่านการกระทำและปมของตัวละคร ทั้งเรื่องความรัก เรื่องมิตรภาพ และ ครอบครัว ซึ่งเรื่องนี้ปมหลักจะโฟกัสไปในส่วนของตัวละครรักทั้งสองคน รับรองใครได้ดูจะติดใจ

ติดตามความสนุกได้ใน ยามบุปผารักผลิบาน Blooming” https://www.monomax.me/title/104241-blooming.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ยามบุปผารักผลิบาน #Blooming