ยิ่งใกล้อีพีสุดท้าย เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นแบบสุด ๆ สำหรับซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน ซีรีส์ เรื่องแรกจาก Rose studio งานนี้ด้วยความฟีลกู๊ดของหนุ่มๆสายหวานในเรื่อง ที่โดนใจใครหลายคน ตกแฟนซีรีส์ไปได้ไม่น้อย โดยเฉพาะล่าสุด แฟนๆของหนุ่ม ไกด์ กันตพล เองที่ตกหลุมรักในความน่ารัก และรอยยิ้มของพีชไม่ไหว เลยขอออกมาทำโปรเจกต์น่ารักๆ เซอร์ไพรส์เจ้าตัว ด้วยการนำรูปพีชและชินจาก ซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน มาทำโปรเจ็กตุ๊กตุ๊ก ติดรูปโมเมนต์ฟินๆตะลอนทั่วกรุงเทพ เพื่อเป็นการตอกย้ำในความน่ารัก ความสดใสและกระแสของซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

โดยไกด์ กันตพล เผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า ไกด์อยากขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะครับ ที่มอบโปรเจกต์น่ารัก ๆ นี้ให้กับไกด์ ผมรู้สึกว่าเป็นเกียรติกับตัวผมมาก  ไกด์ไม่เคยคิดเลยว่าเด็กคนนึงจะมีโอกาสได้รับอะไรที่พิเศษขนาดนี้ และไกด์ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนนะครับที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด ขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจให้ไกด์เสมอ และไกด์ก็จะเป็นกำลังใจให้ทุกคนเหมือนกัน และอยากจะเป็นความสุขให้ทุกคนแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ รักทุกคนมากๆ ครับ และสุดท้ายนี้ไกด์ก็อยากจะฝากซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวานด้วย สัปดาห์นี้เข้าสู่อีพีที่ 6 แล้ว ไกด์อยากฝากแฟน ๆ ให้ติดตามกับบทสรุปความสัมพันธ์ที่กำลังค้างคาระหว่าง ชิน พีช กาย ว่าที่สุดแล้วจะลงเอยอย่างไร ฝากเป็นกำลังใจและติดตามกันด้วยนะครับ

แฟนซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” สามารถติดตามชม ซีรีส์ “Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” EP.6 ได้วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม เวลา 22.15 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27, รับชมย้อนหลังได้ที่แรกที่ TrueID  ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID, ส่วน Inter-national Fandom รับชมผ่าน GagaOOLala พร้อมติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ 5 หนุ่ม Bake Me Please ได้ทาง FACEBOOK / X / Tiktok / Instargram : Bake Me Please The Series

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

 RS multimedia & entertainment