MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เอาใจคอซีรีส์เกาหลีรัว ๆ  ส่งซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ Touch Your Heart ทนายเย็นชากับยัยดาราจอมจุ้น” สุดฟินที่ดูแล้วต้องยิ้มจนแก้มปริ ภายใต้การกำกับของ พัคจุนฮวา  ที่ฝากผลงานดัง ๆ ไว้มากมาย อาทิ ” What’s Wrong with Secretary Kim”   โดยได้พระนางคู่ขวัญอย่าง อีดงอุค และ ยูอินนา ที่เคยโชว์ผลงานแสดงคู่กันในเรื่อง “Goblin” มาประกบคู่กันให้เหล่าแฟนคลับอิ่มเอิ่มใจอีกครั้ง

เรื่องราวของ โอยุนซอ (ยูอินนา) อดีตดาราสาวผู้โด่งดัง แต่ปัจจุบันตกอับหลังจากมีข่าวลือการใช้สารเสพติดและออกเดตกับลูกชายจากตระกูลไฮโซ แต่แล้ววันหนึ่งเธอได้ไปอ่านบทละครทนายสาวสุดเก่งและรู้สึกถูกใจเป็นอย่างมาก ทำให้เธอมุ่งหน้าไปขอร้องนักเขียนบทให้ได้แสดงละครเรื่องนี้ โดยมีข้อแม้ว่าโอยุนซอจะต้องไปทำงานที่สำนักงานกฎหมายเพื่อหาประสบการณ์เป็นเวลา เดือน เรื่องราวชุลมุนวุ่นรักได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเธอต้องมาทำงานเป็นเลขาของทนายความมืออาชีพผู้แสนเย็นชาอย่าง ควอนจองรก  (อีดงอุค) สุดท้ายแล้วดาราสาวจะหวนกลับสู่เส้นทางอาชีพนางเอกแถวหน้าได้หรือไม่ ความรักระหว่างโอยุนซอและคุณทนายจะลงเอยเช่นไร?

ติดตามเรื่องราวสุดน่ารักที่จะสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนได้ใน Touch Your Heart ทนายเย็นชากับยัยดาราจอมจุ้น ซีรีส์อบอุ่นละมุนหัวใจ https://www.monomax.me/title/104701-touch-your-heart.html   ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #TouchYourHeart #ทนายเย็นชากับยัยดาราจอมจุ้น