วงการสตาร์ทอัพคึกคักอีกครั้ง เมื่อ ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (True CJ Creations) ผู้ผลิตผลงานซีรีส์คุณภาพอย่าง Voice สัมผัสเสียงมรณะ, Bad Guys ล่าล้างเมือง และ 23:23 สัญญาสัญญาณ เตรียมส่งซีรีส์สร้างแรงบันดาลใจ START-UP” ประเดิมต้นปี 2567 เรื่องราวชีวิต ความรัก และความฝันของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อยากทำธุรกิจสตาร์ทอัพ แต่การจะได้ลิ้มรสความสำเร็จ ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องมีการแข่งขัน งัดชั้นเชิง และมันสมองมาฟาดฟัน รวมถึงยังมีเรื่องราวความทรงจำในอดีต ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในปัจจุบัน ให้ได้ลุ้นไปพร้อมกันกับพวกเขา นำทีมก้าวตามฝันโดย 4 นักแสดงแห่งยุค อัพภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง รับบท “กรณ์” อัจฉริยะรอบด้านแต่ขาดความทะเยอทะยาน, เบลล์-เขมิศรา พลเดช รับบท “พาฝัน” สาวมุ่งมั่นสดใส ใช้หัวใจนำทาง, เกรทสพล อัศวมั่นคง รับบท “จิรภัทร” ฉลาด เนี้ยบ เก่งเรื่องธุรกิจการลงทุน,  ก้อยอรัชพร โภคินภากร รับบท “อลิส” สาวเก่ง มั่นใจ ใช้สมองขับเคลื่อนชีวิต มองแต่ความสำเร็จข้างหน้า ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง ต่ายเพ็ญพักตร์ ศิริกุลเลทะเล สงวนดีกุลมาร์ทกฤษณะ โมราขาวแคทย่าคัทรียา เทพชาตรีนีรนุช ปัทมสูตมาร์คคณัสนันท์ นักตะเฆ่อติล่า อาร์เธอร์ อภิชาติ การโยช์ปูสหจักร บุญธนกิจเชาว์ชวลิต ชิตตนันท์โกไข่จุมพล ทองตันดวงใจ หิรัญศรีอิสระ ฮาดะ และการกลับมาคืนจอครั้งสำคัญของ อิงอชิตะ ปราโมทย์ และ เข็มกฤตธีรา อินพรวิจิตร กำกับการแสดงโดย ชีวธันย์ ภูสิทธิ์ศึกษา

START-UP” บอกเล่าเรื่องราวของ พาฝัน (เบลล์-เขมิศรา) หลังจากพ่อแม่แยกทางกัน เธอเลือกที่จะใช้ชีวิตอยู่กับพ่อ อาทิตย์ (อิง-อชิตะ) และย่า บุษบา (นีรนุช ปัทมสูต) อย่างขัดสน ในขณะที่พี่สาว อลิส (ก้อย-อรัชพร) เลือกอยู่กับแม่ ลีลาวดี (เข็ม-กฤตธีรา) และใช้ชีวิตสุขสบายกับพ่อเลี้ยง บัณฑูร (ปู-สหจักร)  หลังจากพ่อเสีย พาฝันได้เจอกับอลิสอีกครั้ง และโดนดูถูกว่าการตัดสินใจอยู่กับพ่อเป็นทางเลือกที่ผิด เธอจึงโกหกว่ากำลังทำธุรกิจ และคบหาอยู่กับ กรณ์ (อัพ-ภูมิพัฒน์) เรื่องกลับยิ่งวุ่นวาย เมื่อกรณ์ที่เธอรู้จักทางจดหมายตอนเด็กกับกรณ์ตัวจริงเป็นคนละคนกันพาฝันพยายามตามหากรณ์ พอบุษบารู้ จึงให้ จิรภัทร (เกรท-สพล) ช่วยตามหากรณ์ก่อนพาฝันจะรู้ความจริง กรณ์ตั้งบริษัทเล็กๆ กับเพื่อนๆ ธนากร (เลทะเล)คิรากร (มาร์ท-กฤษณะ) ชื่อว่าสามกรไทยเทค และมีความใฝ่ฝันที่อยากจะเข้า Sandbox เหมือนกับพาฝัน จนวันหนึ่งพวกเขาก็สามารถเข้า Sandbox ได้สำเร็จ เป็นจังหวะเดียวกับอลิสที่ลาออกจากบริษัทของพ่อเลี้ยงและเริ่มต้นนับหนึ่งสร้างบริษัทของตัวเอง โดยการเข้า Sandbox เช่นกัน จิรภัทรผู้ที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลกรณ์และพาฝันใน Sandbox ต้องเจอกับเรื่องยุ่งยากใจ เพราะเขานี่แหละคือกรณ์ในจดหมาย! ร่วมลุ้นไปกับความฝันของพวกเขา ที่พยายามใช้หัวใจ สมอง และสองมือ เพื่อสานฝันและสร้างโลกที่น่าอยู่ในอนาคต แต่เส้นทางการเป็นบริษัทสตาร์ทอัพก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่พวกเขาคิด!!

งานนี้ อัพ ฝากถึงซีรีส์ที่ทีมนักแสดงและทีมงานตั้งใจอย่างมากว่า “ความรู้สึกแรกคือตื่นเต้น ดีใจที่ได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้ ทำความเข้าใจกับบท และทำการบ้านเยอะมาก ส่วนการเปรียบเทียบ ต้องมีอยู่แล้วครับ ด้วยความที่เป็นรีเมค แต่ผมรู้สึกว่าแต่ละประเทศ เขาก็จะมีการใส่อะไรบางอย่างที่เป็นองค์ประกอบของแต่ละประเทศเข้าไป ซึ่งของไทยเราก็จะมีความเป็นไทย มี Culture ของไทยใส่เข้ามา ผมรู้สึกว่าสิ่งเหล่านี้แหละ คือสิ่งที่น่าสนใจของการดูซีรีส์รีเมคครับ แต่ที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา ก็คือต้องทำให้เต็มที่ ให้เป็นตัวละครในแบบของเรา ฝากทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ” ติดตามชมซีรีส์ที่จะมาสร้างพลังบวก บวกกับเรื่องราวสนุก เข้มข้น น่าติดตาม และยังมีเสน่ห์ความเป็นไทยสอดแทรกไว้อย่างกลมกล่อม ใน START-UP ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 2 ทุ่มตรง ชมฟรีที่เดียวที่ ทรูไอดี (True ID) เริ่ม START ตอนแรก วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567

#StartUpTH #TrueID #TrueCJ #TrueCJCreations #kemisarap #goyyog #uppoompat #grtsp #greatsapol #laylayyo

ติดตามข่าวสารซีรีส์ START-UP ได้ทาง

Facebookfacebook.com/truecjcreations

Tiktok: tiktok.com/@truecjcreations

Instagram: instagram.com/truecjcreations

Twitter: twitter.com/truecjcreations