ค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)”  ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง   ด้วยการปล่อยเพลง COVER  MERRY CHRISTMAS 2023” ส่งตรงความน่ารักสดใสของศิลปินในสังกัดฯ   พร้อมร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข   ด้วย MV สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะมามอบความสุขให้กับทุกคนในเทศกาลปีใหม่นี้

 โดย  “พีธ พีระ” และ “แองจี้ฐิติชา  สมบัติพิบูลย์” นำทีมน้องๆ  Trainees E29 Music Identities แต่งกายธีมคริสต์มาสสีสันสดใส

  ปักหมุดถ่ายทำเพลง  COVER “MERRY CHRISTMAS  2023” ณ B STORY GARDEN CAFE & RESTAURANTS สาขาเลียบทางด่วน   สถานีที่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศคริสต์มาส  ฟิลอากาศหนาวติดลบมีหิมะตกโปรยปราย    ซึ่ง  “พีธ พีระ” รับบทซานตาครอสนั่งเล่นเปียโนเพลงคริสต์มาสสุดคลาสสิค พร้อมอ่านหนังสือแห่งความสุขสุดเท่ ท่ามกลางฉากหลังที่เต็มไปด้วยความอบอวลของต้นคริสต์มาส  โดยหนังสือแห่งความสุขนี้ได้ส่งต่อไปยัง “แองจี้ฐิติชา” ที่มาพร้อมผมทรงกวางเรนเดียร์สุดน่ารักกำลังสนุกสนานกับบรรยากาศหิมะตกสุดชิล  จากนั้นหนังสือเล่มนี้ได้ตกไปอยู่กับน้องๆ Trainees E29 Music Identities ที่ต่างก็อยากรู้เรื่องราวความสนุกของหนังสือเล่มโปรด  เลยแย่งกันอ่านหนังสืออย่างสนุกสนาน   ปิดฉากด้วยการรวมตัวของศิลปิน พีธ พีระ , แองจี้ฐิติชา  และ Trainees ที่ออกมาเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขสุดแฮปปี้

                        “พีธ พีระ” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ได้ร้องเพลง COVER MERRY CHRISTMAS  2023”  ซึ่งเพลงของผมค่อนข้างยาก  ด้วยโทนเสียงและภาษาที่ไม่ค่อยคุ้นเท่าไหร่  แต่ก็ตั้งใจทำเต็มที่ครับ  ดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้องๆ Trainees E29 Music Identities เด็กใหม่ไฟแรง  ทำให้เรามีเอเนอร์จี้ในการทำงานมากครับ”

                      ด้าน “แองจี้ฐิติชา” กล่าวเสริมว่า “วันนี้เป็นการทำงานที่สนุกมากค่ะ  ได้ทำงานกับพี่พีธ  และน้องๆ Trainees ชอบบรรยากาศในการทำงานวันนี้มากค่ะ มีความสุขและรับรู้ได้ถึงการเฉลิมฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้  เป็นเทศกาลที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขของทุกคนค่ะ ฝากเป็นกำลังใจและติดตามผลงานเพลง COVER “MERRY CHRISTMAS  2023” ของพวกเราด้วยนะคะ  ”

ชมเพลง  COVER “MERRY CHRISTMAS 2023”  จากศิลปินค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES

(อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ได้ทาง https://youtu.be/VUuT2JXt36s?si=kUPPcQNqSYQzMXfw

#E29MusicIdentities #พีธพีระ #PeetPeera #แองจี้ #ANGIE #TraineesE29MusicIdentities