เวลา 20.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คืนเดือดคนระห่ำ (Sleepless)” : เรื่องราวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ วินเซนต์ ลูกชายของเขาถูกลักพาตัวไป เพียงเพราะเขาเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติดของเจ้าพ่อค้ายารายใหญ่ ทำให้เขาต้องออกไล่ล่ายาเสพติดไปพร้อมกับการหาทางช่วยชีวิตลูกชาย 

 

เวลา 20.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “โคตรมหากาฬ ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 3 (The Expendables 3)” : เรื่องราวต่อเนื่องของทหารรับจ้างไม่กลัวตาย นำโดยหัวหน้าทีม บาร์นีย์ รอส และ ลี คริสต์มาส ที่ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่มหากาฬที่สุดที่เคยเจอมา คอนราด สโตนแบงค์ อดีตผู้ก่อตั้งทีมเอ็กซ์เพนเอเบิลส์มากฝีมือ ที่ผันตัวไปเป็นพ่อค้าอาวุธเถื่อน เกิดเป็นสงครามครั้งสุดท้ายที่งัดอาวุธทุกอย่างมาวัดกันแบบไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม  

 

เวลา 23.30 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “คนข่าว โค่นทำเนียบ (Kill the Messenger)” : จากเรื่องจริงสุดของ แกรี่ เว็บบ์ นักข่าวรางวัลพูลิตเซอร์ กับการค้นพบเรื่องราวที่ไม่มีใครกล้าเปิดโปง เมื่อเขาค้นพบเบาะแสของการขนส่งโคเคนเข้าอเมริกาล็อตใหญ่ ที่ให้ความช่วยเหลือโดย CIA เพื่อนำเอาส่วนแบ่งไปใช้สนับสนุนกลุ่มกบฏแบ่งแยกดินแดนในนิการากัว เมื่อ เว็บบ์ ยิ่งขุดลึกลงไปในการสมคบคิดระดับชาติมากเท่าไหร่ ไม่เพียงแต่มันจะเป็นอันตรายต่อหน้าที่การงาน แต่ก็ยังรวมถึงชีวิตส่วนตัวและครอบครัวของเขาที่ต้องตกเป็นเป้าหมายอีกด้วย