ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันจันทร์ที่ 8 ม.ค.

 

เวลา 15.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง พลิกเกมส์ฆ่า ล่าพยัคฆ์ร้าย (The November Man)” : เรื่องราวของ ปีเตอร์ เดอเวอโรซ์  อดีตสายลับของซีไอเอที่ต้องเผชิญหน้ากับอดีตลูกศิษย์ ในภารกิจการตามล่าหาตัว อลิซ โฟรเนียร์ ผู้หญิงที่พยายามหนีอดีตของตัวเองและถือกุญแจสำคัญที่นำไปสู่แผนการก่อการร้ายระดับนานาชาติ  

 

เวลา 15.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ดาบมังกรหยก 2 (New Kung Fu Cult Master 2)” : หลังจากพยายามอย่างหนักในการดับไฟแค้นในใจ เตียบ่อกี้ และพรรคเม้งก่า ต้องหาทางช่วยยอดฝีมือจากหกสำนักใหญ่ที่ถูกกักขังไว้บนเจดีย์วัดบ้วนอัน แต่ มิกจ้อ เจ้าสำนักง้อไบ๊ได้ตายลงในศึกครั้งนี้ โดยมีคำสั่งเสียให้ จิวจี้เยี้ยก รับตำแหน่งเจ้าสำนักง้อไบ๊ต่อ พร้อมกับบอกความลับของกระบี่อิงฟ้าดาบฆ่ามังกร

 

เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 18  (Chicago P.D. Season 10 EP.18)” : เกิดเหตุอาชญากรรมที่น่าสลดใจ จนสะเทือนขวัญใจเมืองชิคาโก้ ทำให้ทีมข่าวกรองได้ใกล้ชิดกับครอบครัว เบ็ค มากขึ้น พวกเขาต้องระวังสมาชิกที่เป็นสายแฝงตัวในกลุ่มอาชญากร ไม่ให้มีข้อมูลรั่วไหลหรืออันตรายมากไปกว่านี้

 

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันอังคารที่ 9 ม.ค.

 

เวลา 14.25 .

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ยิปมัน 4 เดอะ ไฟนอล (Ip Man 4: The Finale)” : เรื่องราววีรกรรมอันกล้าหาญบทสุดท้าย ของ อาจารย์ยิปมัน หลังได้รับเชิญจากศิษย์เอก บรูซ ลี เข้าร่วมการแข่งขันคาราเต้ชิงแชมป์ระดับนานาชาติในอเมริกา และเมื่อเขาได้ไปเห็นกับตา ก็พบว่าที่นั่นทุกคนกำลังไขว่คว้าไล่ตามความฝันแบบเสรีชน อาจารย์ยิปมัน จึงตัดสินใจจะส่งลูกชายมาเรียนที่นี่ แต่ดูเหมือนว่าที่นี่ไม่ใช่เส้นทางสำหรับคนตะวันออก เขาต้องเจอกับการเหยียดเชื้อชาติ เขาต้องการใช้เพลงหมัดหย่งชุน ออกโรงอีกครั้งเพื่อกู้ศักดิ์ศรี

 

เวลา 21.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คู่ระห่ำ ฝรั่งแสบ (From Paris with Love)” : เรื่องราวของหนุ่มเจ้าหน้าที่รัฐ เจมส์ รีส ผู้อยากโดดเด่นเจิดจ้ามากกว่าอยู่ในเงาของการงานเดิม ๆ บรรลุเมื่อเขาได้เคียงบ่าเคียงไหล่ปราบปรามอาชญากรรมกับคู่หูคนใหม่ นั่นคือ ชาร์ลี แว็กซ์ ทว่าระหว่างที่ทั้งสองบุกทะลวงปารีสในภารกิจต่อต้านขบวนการก่อการร้าย เพื่อความสงบสุขของชาวประชา สายลับหนุ่มกลับพบว่าอาวุธที่ร้ายกาจที่สุดก็คือคนที่เรารักที่สุดนั่นเอง  

 

เวลา 23.45 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 19  (Chicago P.D. Season 10 EP.19)” : โลกของ แอตวอเตอร์ ต้องพังทลาย เมื่อมีเหตุยิงกันที่อาคารที่เขาเป็นเจ้าของในเบิร์นไซด์ ซึ่งทำให้เด็กคนหนึ่งเสียชีวิต แอตวอเตอร์ ต้องเผชิญหน้ากับความสัมพันธ์ของเขากับและ ลิว พ่อของเขา เมื่อคดีอันโหดร้ายบีบให้พวกเขาต้องมาพบกัน แม้ว่าพวกเขาจะไม่ต้องการก็ตาม

 

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันพุธที่ 10 ม.ค.

 

เวลา 11.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หมัดเหล็กล่าฆาตกร (The Invincible Dragon) เรื่องราวของ เก๋าหล่ง สายลับที่มีรอยสักรูปมังกรตกเป็นเป้าของฆาตกรต่อเนื่อง จนทำให้เขาสูญเสียคู่หมั้นและอาชีพการงานของเขาไป เพื่อล้างแค้นเขาจึงเดินหน้าตามล่าฆาตกรต่อเนื่อง จนได้ร่วมมือกับนักสู้มวย MMA อย่าง อเล็กซานเดอร์ ซินแคลร์  

 

เวลา 22.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 20  (Chicago P.D. Season 10 EP.20)” : เจ้าหน้าที่ อัพตัน ถูกดึงดูดเข้าสู่เรื่องการทรยศร้ายแรงโดยไม่รู้ตัว และพบว่าตัวเองต้องต่อสู้เพื่อชีวิตของเธอด้วยตัวคนเดียว เมื่อมีโอกาสหาเบาะแสเพียงเล็กน้อย วอยท์ และทีมต้องรีบเร่งตามหาเธอก่อนที่จะสายเกินไป

 

เวลา 23.55 .

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “จับ ล่า ฆ่าโหด (The Hunt) : เรื่องราวของคนแปลกหน้า 12 คน ที่ถูกจับตัวมายังป่าดงดิบ พวกเขาไม่รู้ว่าพวกเขาถูกเลือกมาสำหรับเกมเอาชีวิตรอด ของกลุ่มชนชั้นสูงรวมตัวกันเป็นครั้งแรกที่คฤหาสน์หลังใหญ่ เพื่อชมการล่ามนุษย์เป็นเกมกีฬา แต่แผนการหลักของคนกลุ่มนี้กลับหยุดชะงัก เพราะ คริสตัล หนึ่งในผู้ถูกล่า รู้จักเกมของเหล่านักล่าเป็นอย่างดี เธอจึงพลิกเกมของเหล่านักล่า และไล่ฆ่านักล่าทิ้งทีละคน