เดินทางมาถึงเรื่องของสองหนุ่ม “ธีร์ -ธีร์จุฬา วรรณธนะไวกูณฐ์” และ “มาวิน – อัครดนัย พุทธาโภคาทรัพย์” แล้ว สำหรับซีรีส์วาย แนวโรแมนติกคอมมาดี้เรื่อง “รักนี้ต้องชำระ” ( Refund Love ) หนึ่งในโปรเจกต์ “My Universe The Series รักเราเท่าจักรวาล” จากค่ายคุณภาพอย่าง TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) 

เมื่อ ‘เติร์ด’ (ธีร์) ตัดสินใจจ้างเพื่อนเที่ยวอย่าง ‘ปาย’ (มาวิน) ให้ไปเที่ยวส่องนกด้วยกัน แต่กลับมาเจอเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ เมื่อคืนก่อนที่พวกเขาจะออกเดินทาง เพราะปายกลับเมาแอ๋หลังถูกแฟนบอกเลิก เช่นเดียวกับเติร์ดที่กำลังอยู่ในช่วงห่างกันกับแฟนเมื่อคนเพิ่งโสดต้องมาเที่ยวด้วยกัน จากทริป ‘ปล่อยใจ’ จึงกลายเป็นทริป ‘ปลอบใจ’ งานนี้ทั้งคู่จะสานสัมพันธ์ กันต่อหรือไม่?? แล้วความรักของคนที่จ้างมาเป็นเพื่อนจะเป็นความรักที่แท้จริงหรือต้องทำตามหน้าที่??

ตามลุ้น ตามเชียร์ได้ใน ซีรีส์วายเรื่อง รักนี้ต้องชำระ( Refund Love ) เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ มกราคม 2567 เวลา 22.45 น. ได้ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และที่พิเศษจัดหนักเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชั่น UNCUT ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวีด้วย