เวลา 11.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สโนว์ไวท์และพรานป่าในศึกมหัศจรรย์ (Snow White and the Huntsman)” สโนไวท์ สาวน้อยที่กระจกวิเศษบอกว่าเธอสวยกว่า ราชินีแห่งความชั่วร้าย การตามล่าทำลายล้างเจ้าหญิงสโนไวท์จึงเกิดขึ้น หลังจากโดนยึดเมืองไป สโนไวท์ ก็ได้พบกับ นายพรานป่า ที่ได้รับคำสั่งให้มาฆ่าเธอ แต่เขากลับมาฝึกให้เธอต่อสู้เพื่อทวงบัลลังก์กลับคืน ส่วนของเจ้าชายหนุ่มรูปงามผู้ตกหลุมรักในความงามและความเก่งกาจของ สโนไวท์

 

เวลา 10.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “มัจจุราชไร้เงา ปี 3 ตอนที่ 10 (The Equalizer Season 3 EP.10)” : แม่ของผู้ป่วยที่กำลังจะตายด้วยโรคทางสมองที่หายาก ได้กระทำการจับตัวประกันในโรงพยาบาลเพื่อพยายามพาลูกสาวของเธอให้เข้ารับการผ่าตัดช่วยชีวิต แมคคอล รีบเร่งแก้ไขสถานการณ์อย่างสันติ พร้อมรับมือกับการตอบโต้จากกองกำลังของรัฐบาล เธอค้นพบว่าทั้งสองเคสมีความเชื่อมโยงกัน

 

เวลา 18.00 .

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์ “ยอดคนสืบระห่ำ (Jack Reacher)” : เรื่องราวของ แจ็ค รีชเชอร์ อดีตมือสืบสวนของกองทัพ ที่ตั้งใจจะมาคิดบัญชีกับ เจมส์ บาร์ ผู้ต้องหาฆ่าคนตาย 5 ศพ หลังจากที่เขาเคยสาบานว่าจะไม่ฆ่าคนอีก แต่ก่อนที่ทุกอย่างจะกระจ่าง แจ็ค รีชเชอร์ ก็ถูกดึงเข้ามาเกี่ยวข้องกับการสืบสวนคดีของ อัยการสาว เฮเลน โรดิน ผู้ซึ่งรับเป็นทนายฝ่ายจำเลย โดยที่เธอพยายามหาทางช่วยไม่ให้ เจมส์ บาร์ ต้องถูกประหารชีวิต แต่ยิ่งสืบก็ยิ่งพบว่าเรื่องมีเงื่อนงำที่ซับซ้อน