ทิ้งท้ายกันไปกับความน่ารัก ฮากระจายของ “ธีร์ -ธีร์จุฬา” และ “มาวิน – อัครดนัย” สำหรับซีรีส์    ‘รักนี้ต้องชำระ Refund Love ’ หนึ่งในโปรเจกต์ “My Universe The Series รักเราเท่าจักรวาล” จากค่ายคุณภาพอย่าง TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) ซีรีส์แนว Romantic, Comedy ที่คนดูตามลุ้นกันตัวโก่งให้ทั้งคู่   รู้ใจตัวเองได้แล้ว!

                หลังจาก Ep. ที่แล้วเหตุการณ์ก็พลิกผันอย่างสุดขีดเมื่อ ‘ปาย’ รับบทโดย “ธีร์ -ธีร์จุฬา วรรณธนะไวกูณฐ์” หนุ่มเพื่อนเที่ยวเจ้าเสน่ห์ที่พึ่งโดนแฟนบอกเลิกมาสด ๆ ร้อน ๆ ถูก ‘เติร์ด’ รับบทโดย “มาวิน – อัครดนัย พุทธาโภคาทรัพย์” หนุ่มน้อยหน้าใสที่อยู่ในช่วงพักใจจากการห่างกับแฟน จ้างมากางเต็นท์เที่ยวท่ามกลางธรรมชาติเป็นเพื่อน เมื่อได้ค้างคืนด้วยกันเติร์ดจึงเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นให้ปายฟัง ปายเกิดความสับสนและไม่แน่ใจกับความรู้สึกตัวเองอย่างหนัก สุดท้ายแล้วบทสรุปความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นอย่างไร พลาดไม่ได้!

                สามารถรับชมซีรีส์ ‘รักนี้ต้องชำระ Refund Love ’ วันอาทิตย์ เวลา 22.45 น. ได้ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และที่พิเศษจัดหนักเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชัน UNCUT  ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวีด้วย