เวลา 14.05 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movie by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “รถด่วนขบวนนรก (Railway Heroes) : เมื่อความขัดแย้งทางทหารที่เป็นการสู้รบหลักระหว่างสาธารณรัฐจีนและจักรวรรดิญี่ปุ่น บานปลายกลายเป็นสมรภูมิรบที่รุนแรงที่สุดในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 และสร้างผลกระทบมาถึงประชาชนทุกชั้นชนแรงงาน รวมถึงเหล่านายช่างรถไฟสถานีหลินเฉิง ที่ยอมสละชีวิตมาเป็นผู้นำเข้าปล้นลังสินค้าของกองทัพญี่ปุ่น ทำให้งานนี้ญี่ปุ่นจึงต้องมากำจัดพวกเขาและเข้าโจมตีเหล่าทหารจีนให้ยอมจำนน 

 

เวลา 19.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เร็ว…แรงทะลุนรก ฮ็อบส์ & ชอว์ (Fast & Furious: Hobbs & Shaw)” : เรื่องราวภาคแยกจากจักรวาล “แฟช แอนด์ ฟิวเรียส” กับสองบทบาทเคมีลงตัวแต่ไม่ลงรอยกันของเจ้าหน้าที่ผู้รักษากฎหมาย ฮ็อบส์” ที่ต้องร่วมมือกับโจทย์เก่า ชอว์” ชายนอกกฎหมาย อดีตเจ้าหน้าที่ทหารชั้นสูงของอังกฤษ เพื่อหยุดผู้ก่อการร้ายกลุ่มใหม่ที่หวังเปลี่ยนแปลงโลกทั้งใบ 

 

เวลา 23.30 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อัจฉริยะล้างพันธุ์มนุษย์ (The Circle)” : เรื่องราวของ เม ฮอลแลนด์ พนักงานคอลเซนเตอร์เกิดส้มหล่นได้รับเชิญให้เข้าร่วม เดอะ เซอร์เคิล บริษัทให้บริการด้านเทคโนโลยีครบวงจรทั้งโซเชียลมีเดียและการเก็บข้อมูลบิ๊กดาต้า แต่ยิ่งเธอทำงานใน เดอะเซอร์เคิล จนถลำลึก เธอก็เริ่มพบความไม่ชอบมาพากลต่าง ๆ ที่อาจเปลี่ยนความเชื่อของเธอตลอดไป