ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันจันทร์ที่ 22 ม.ค.

 

เวลา 14.35 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง นางสิงห์เงาประกาศิต (Lady Detective Shadow)” : ภายใต้การปกครองของราชวงศ์และกลุ่มโจร หลังจากการฆาตกรรมอันโหดร้ายที่อธิบายไม่ได้หลายครั้งก่อให้เกิดภัยพิบัติในพื้นที่ทะเลทรายอันห่างไกลนางเงานักสืบผู้ดุร้ายและมีชื่อเสียง ซือหม่าเฟยหยาน  ต้องใช้ไหวพริบสติปัญญาและทักษะกังฟูทั้งหมดของเธอเพื่อค้นหาฆาตกรและปลูกฝังความยุติธรรม แต่เมื่อเธอเจาะลึกลงไปในความลึกลับในไม่ช้าเธอก็พบว่ามีอะไรอีกมากมายที่ตกอยู่ในความเสี่ยงมากกว่าแค่นักฆ่าที่ทรยศคนอื่น

 

เวลา 19.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ปล้นนรก รถด่วนขบวน 123 (The Taking of Pelham 123)” :  เมื่อมือปืนบุกยึดรถไฟใต้ดิน เพล์แฮม 123  และจับผู้โดยสารและคนตรวจตั๋วเป็นตัวประกัน วอลเตอร์ การ์เบอร์ ตำรวจจราจรแห่งมหานครนิวยอร์ก ต้องการวิธีเอาชนะพวกโจรปล้นรถไฟใต้ดิน ซึ่งมี มิสเตอร์บลู หัวหน้าขบวนการผู้วางแผนทุกอย่าง เขาต้องการเงินค่าไถ่จำนวนมากภายใน 1 ชม. มิฉะนั้นเขาจะเริ่มสังหารตัวประกันทีละคน ๆ

 

เวลา 21.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “ซิ่ง สั่ง ตาย 2 (Death Race 2)” : เรื่องราวของ ลุค สมุนผู้ซื่อสัตย์ของเจ้าพ่อขาใหญ่ของอเมริกา พลาดพลั้งขณะปฏิบัติภารกิจปล้นธนาคาร ทำให้เขาโดนจับเข้าไปในคุกที่มีการบริหารโดยบริษัทเอกชนที่ชื่อว่า เทอมินอล ไอซ์แลนด์ ในคุกนี้จะมีการแข่งขันการต่อสู้ระหว่างนักโทษด้วยกัน แล้วถ่ายทอดสดเพื่อเป็นการหารายได้เข้าสู่บริษัท แต่ทว่า คนดูเริ่มเบื่อการต่อสู้แบบจอมปลอม ผู้บริหารบริษัทเลยคิดใหม่ว่าควรจะจัดการแข่งขันเดธเรซแข่งจริงตายจริง 

 

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันอังคารที่ 23 ม.ค.

 

เวลา 11.35 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง นรกใช้มาเกิด (The Commuter)” : เรื่องราวของ ไมเคิล หนุ่มใหญ่นักขายประกัน ที่ไป-กลับบ้านและที่ทำงานทุกวันด้วยรถไฟจนเป็นกิจวัตร จนกระทั่งวันหนึ่ง หลังจากที่เขาได้พูดคุยกับคนแปลกหน้าผู้ลึกลับ ไมเคิล ถูกบีบให้เปิดโปงตัวตนของผู้โดยสารคนหนึ่งก่อนที่จะถึงสถานีสุดท้าย เขาต้องแข่งกับเวลาเพื่อแก้ปริศนา และกลายเป็นส่วนของแผนร้ายวินาศกรรมที่ต้องเอาชีวิตของเขาและผู้โดยสารอีกเป็นร้อยมาเดิมพัน  

 

เวลา 14.35 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฉลามขาวเพชฌฆาต (Great White)” : เรื่องราวของเหล่าผู้รอดตายจากเครื่องบินตก ที่ไม่มีทางเลือกนอกจากจะต้องสละเครื่องและปีนไปรวมตัวกันบนแพยาง พวกเขาพบกับความจริงสุดสะพรึงเมื่อเจ้าถิ่นท้องทะเลอย่าง ฉลามขาว ขนาดยักษ์ที่ตอนนี้กำลังดักรอสังหารเหยื่ออยู่ใต้ผืนน้ำ และมันจะหยุดทุกชีวิตที่บังอาจล่วงล้ำเข้ามาไม่ให้ได้กลับออกไป

 

เวลา 23.25 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “หุ่นยนต์ซ่อนเธอ (Archive)” : ปี ค.ศ. 2038 ผ่านมาสองปีครึ่งจากสัญญาวิจัยสามปี จอร์จ อัลมอร์ ที่ทำงานอยู่ระหว่างภูเขาหิมะใกล้กับเมืองเกียวโตในสถานที่ลับที่มีชื่อรหัสว่า เดอะการ์เด้น เขาทำงานกับหุ่นจำลองซึ่งเป็นหุ่นยนต์เทียบเท่ากับมนุษย์แท้ ๆ ต้นแบบของเขาใกล้จะเสร็จสมบูรณ์ แต่งานที่ละเอียดอ่อนที่สุดก็เป็นงานที่เสี่ยงที่สุดเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ จอร์จ มีแรงจูงใจที่ซ่อนเร้น นั่นคือการนำ จูลส์ ภรรยาที่เสียชีวิตของเขากลับมาในรูปแบบหุ่นยนต์

 

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันพุธที่ 24 ม.ค.

 

เวลา 14.20 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ยิปมัน ตะบัน บรูซลี บี้หวงเฟยหง (Kung Fu League)” : เรื่องราวของ เฝยอิงสง นักเขียนการ์ตูนหนุ่มหลงรักสาวรุ่นน้องไฮโซ แต่เพราะฐานะที่แตกต่างทำให้เขาเกิดความน้อยใจ ในวันเกิดเขาอธิษฐานให้สี่ปรมาจารย์ หวงเฟยหง ฮั่วหยวนเจี่ย เฉินเจิน และ ยิปมัน มาช่วยเหลือเขา แล้วปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น เมื่อทั้งสี่ทำให้ทั้งสี่ปรมาจารย์ย้อนเวลาออกมาจากโลกภาพยนตร์เพื่อมาช่วยเขาแบบจริง ๆ

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อวสานผีชีวะ (Resident Evil: The Final Chapter) : เรื่องราวบทสรุปของ อลิซ กลับสู่ต้นกำเนิดของทีไวรัสใน แรคคูนซิตี้ อีกครั้ง ณ เมืองแห่งนี้ เธอจะพยายามหยุดยั้งการแพร่กระจายของไวรัสอีกครั้งหนึ่ง หลังจากการพ่ายแพ้อย่างย่อยยับในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. และการล่มสลายของกองทัพเธอเอง

 

เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5 ตอนที่ 3 (The Good Doctor Season 5 EP.3)” : ฌอน เผชิญหน้ากับ เซเลน พวกเขาปะทะกันด้วยเหตุผลทางการแพทย์ เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่เธอได้ดำเนินการนับตั้งแต่เข้ามาที่โรงพยาบาล และ กลาสแมน ถูกบังคับให้ยอมรับบทบาทใหม่ของเขาที่มีตำแหน่งที่สำคัญมากระดับบอร์ดบริหาร