บทบาท เสื้อผ้า หน้าผม ที่พระเอกหนุ่มสุดฮอต ตี๋ หล่อ  อาเล็กธีรเดช เมธาวรายุทธ” ที่รักก็รุ่งการงานก็ “เริ่ด” งานที่ถูกสร้างมาเพื่อเขาคนนี้ กับการพลิกบทบาทครั้งสําคัญ ในภาพยนตร์ “ไชน่าทาวน์ ชะช่า

อาเล็กรับบท “คุ้ง” หนุ่มหน้าตาดีวัย 30 นิดๆ ผู้เป็นตั่วเฮีย ( พี่ชายคนโตเรียกผู้ชายที่นับถืออย่างพี่หัวหน้าผู้นำ ) รุ่นที่สองแห่งพรรคกระทิงซู่ และเป็นเหล่ากงของกี้ (มิ้นท์รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตรในอนาคต คุ้งเป็นไอ้หนุ่มสายชิลล์ที่เน้นเฮฮาหาความสุขมากกว่าความทุกข์ รักเพื่อนพ้องและครอบครัวอย่างออกนอกหน้า จริงๆ แล้วคุ้งมีฝีมือการต่อสู้ไม่แพ้ฝีมือการตัดเย็บเสื้อผ้า แต่เพราะเป็นสายรักความสงบจึงมักจะหาทางหนีจากเรื่องเหล่านี้ แต่ถ้าถูกรังแกจนถึงขีดสุดคุ้งก็พร้อมจะฮึดสู้

   

“…นี่คือครั้งแรกในชีวิตครับเรื่องนี้ผมรับบทเป็นคุ้ง ตั่วเฮีย ใหญ่แห่งพรรคกระทิงซู่ คุ้งมีชีวิตที่โดนครอบงํามาตลอดว่าเป็นหัวหน้าแก๊งต้องเข้มแข็ง ต้องทําธุรกิจผิดกฎหมาย แต่จริงๆ แล้วคุ้งไม่ได้อยากทําหรอกครับ  ไชน่าทาวน์ ชะช่าถือว่าเป็นความท้าทายใหม่ เป็นครั้งแรกของผมเลยครับในการได้ทำหลายๆอย่าง มันคือประสบการณ์ คือครั้งหนึ่งในชีวิต  ได้มาทํางานร่วมกับ มาร์ชมิ้นท์

 ก็เป็นครั้งแรกสนุกมากและสนิทกันค่อนข้างเร็ว ส่วนนักแสดงตลกท่านอื่นๆ ก็ปล่อยมุขตลกใส่กันอย่างสนุกสนาน ได้เจอทั้ง  3 ท่านผู้เฒ่า , อาแปะ  พี่จิ้มนพดล ทรงแสง (จิ้ม ชวนชื่น) , พี่นุ้ยชูเกียรติเอี่ยมสุข (นุ้ย เชิญยิ้ม) , พี่ธงธงมกจ๊ก อีกหลายท่าน

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ ลุงรงค์ (จตุรงค์ พลบูรณ์ผู้กํากับฯ ผมเคยเห็นงานหนังที่เค้ากํากับมาก่อน และชอบมากอยู่แล้วก็ยิ่งทําให้ไว้ใจมากๆ พอได้มาร่วมงานกันจริง จังหวะอะไรที่เขาบรีฟเรามา ถ้าเล่นให้ได้อย่างที่ลุงรงค์เล่นให้ดู ยังไงก็สนุก ยังไงก็ตลก พวกเราก็ต้องพยายาม ตั้งใจ มากๆแม้แต่พี่ๆ นักแสดงตลกอาชีพ เค้าก็ยังต้องดูลุงรงค์เล่นเป็นตัวอย่างเพราะเขามีภาพในหัว ที่สมบูรณ์แบบมาก ลุงรงค์เก่งมากแล้วก็ประทับใจมากที่ได้ร่วมงานเป็นครั้งแรก ไชน่าทาวน์ ชะช่า เป็นหนังที่สนุกมากไม่ใช่ตลกแบบ เอะอะตลก มันมีอะไรอีกหลายอย่างที่นอกเหนือจากความสนุก ความตลก มันยังมีในส่วนของดราม่า เรื่องราว แอ็คชั่น การต่อสู้ด้วย วันนี้ในโรงภาพยนตร์ครับ”                              

บู๊ สู้ แอ็คชั่น งานจัดเต็มที่สุดในชีวิต ของตี๋หนุ่มสุดหล่อ “อาเล็กธีรเดช เมธาวรายุทธ

.

.

ไชน่าทาวน์ ชะช่า” หนังคอมเมดี้แอ็คชั่น ชะช่ารับต้นปี 2024

วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

#อาเล็กธีรเดช  #ไชน่าทาวน์ชะช่า #CHINATOWNCHACHA

#เวลาเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ #VELAENTERTAINMENT