คอซีรีส์แดนมังกรห้ามพลาด!!! กับผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของ “สวีห่าว-หวังกวนอี้”  ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง พร้อมเสิร์ฟ  รักจากเธอช่างดีต่อใจ Girlfriend” ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่คอนเฟิร์มว่าทุกคนต้องฟินตามไปกับเคมีสุดละมุนของคู่พระนางในบทประธานหนุ่มสุดเท่รับบทโดย หวังกวนอี้ และ สวีห่าว ที่มารับบทเป็นนักแสดงหญิงที่ต้องมาเป็นพยาบาลสาวดูแลหัวใจ  ซึ่ง นอกจากคู่หลักก็ยังมีคู่รองให้ติดตามกันอีกหลายคู่ ร่วมแสดงโดย ถูปิง หวังเจ๋อเซวียน , ไป๋ซินอี๋ เป็นต้น

เรื่องราวของ เวินเสียวหน่วน (สวีห่าว) นักแสดงหญิงเจ้าของคณะละครหวงเหม่ย กิจการของครอบครัวสืบทอดมาตั้งแต่รุ่นคุณปู่คุณย่าที่กำลังจะถูกปิด เธอจึงต้องทำงานหาเงินโดยการรับจ้างแสดงทุกบทบาทแบบไม่เลือกงาน เพื่อที่จะรักษาคณะละครหวงเหม่ยเอาไว้ จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีคนว่าจ้างให้เธอมาทำงานเป็นพยาบาลส่วนตัวของ เย่เฟยโม่ (หวังกวนอี้) ประธานสุดฮอตแห่งบริษัทอันหนิงเหวินฮว่า เพื่อช่วยให้เขามูฟออนจากรักครั้งเก่า และเสียวหน่วนก็มีหน้าตาที่คล้ายกับแฟนเก่าของประธานเย่ แต่ด้วยบุคลิกที่เย็นชา เข้มงวด เฉลียวฉลาดและทันคน ทำให้เขารู้ทันว่าเธอคือหญิงสาวที่แม่ของเขาจ้างมาจึงปฏิเสธและขับไล่อย่างไร้เยื่อใย แต่ด้วยความช่างตื๊อและบุคลิกที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ในที่สุดเสียวหน่วนก็ได้เข้ามาอาศัยอยู่กับประธานเย่ในฐานะพยาบาลส่วนตัว

ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะมีอุปสรรคใดมาขวางหรือไม่ มาร่วมจิ้นและให้กำลังใจพวกเขาไปด้วยกันในซีรีส์ รักจากเธอช่างดีต่อใจ Girlfriend” https://www.monomax.me/title/104728-girlfriend.html   ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #รักจากเธอช่างดีต่อใจ #Girlfriend