เป็นนักแสดงและผู้กำกับคู่บุญกันมากว่ายี่สิบปี สำหรับตลกชื่อดัง โก๊ะตี๋เจริญพร อ่อนละม้าย” และ พชร์ อานนท์ ล่าสุดกับผลงานภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1 ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ “ฟิล์มกูรู”  ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ซึ่งโก๊ะตี๋เผยทำงานกับพี่พชร์มานาน แค่มองตาก็รู้ใจกันแล้ว  แถมชื่นชมพี่พชร์ว่าไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร  อยากให้ทุกคนมาดูหนัง “อีสานตุ๊ดซี่” มันส์ครบรสอย่างแน่นอน โก๊ะตี๋ เผยว่า 

    “เรื่องนี้อยากจะบอกว่ามันเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับหนู  ก็คือพูดภาษาอีสาน  เอาตรง ๆ คือเป็นกระเทยอีสานที่มีปมด้อม  ถูกบูลลี่ในการไปประกวดนางงาม  เขาก็จะหาว่าเราตัวอย่างกับคางคกอย่างเนี้ย  อ้วนก็อ้วน  ดำก็ดำ  คิดยังไงมาประกวดนางงาม  ชาตินี้ไม่มีโอกาสชนะเขาหรอก  สุดท้ายแล้วมันก็เป็นปมสำหรับตัวเรา  ในเรื่องจึงต้องพยายามจะหาตัวแทน  ถึงแม้ว่าวันหนึ่งเราจะไม่ได้ไปยืนอยู่ตรงนั้น  แต่ถ้าคนที่เรารักเราปั้นมาไปยืนอยู่ตรงนั้นแทนเรา  มันก็ไม่ต่างอะไรกับตัวเรานะ  เลยเป็นภารกิจที่เราจะต้องตามหาคนเพื่อไปปลดปล่อยปมที่อยู่ในใจ และได้ไปเจอกับ “ต้าวหยอง”(ยุคลเดช ปัจฉิม)  มันก็จะเกิดความฮาเกิดเรื่องราว  กับพี่พชร์เราทำงานกับเขามายี่สิบกว่าปี เรียกว่ามองตาก็รู้ใจ  เป็นคนที่เกิดมาไม่มีใครเหมือน  และก็ไม่เหมือนใคร  หนูเชื่อว่าถ้าเขาตายจากโลกนี้ไป  จะไม่มีใครทำแบบเขาได้  เป็นมนุษย์อะไรที่สามารถร้อยเรียงเรื่องในหัวได้  โดยไม่ต้องเขียนลงบนกระดาษ  มันประหลาดมาก  หนูทำงานกับเขามาก็สงสัยว่าจะต่อเนื่องยังไง  แต่สุดท้ายออกมาก็ต่อเนื่องได้  สำหรับ อีสานตุ๊ดซี่ ก็เป็นภาพยนตร์รักคอมเมดี้โรแมนติก  คือมันมีความรักเกิดขึ้นอยู่  เป็นภาพยนตร์ที่เบาสมอง  ไม่ต้องคิดอะไรมากนะฮะ  แต่ก็มีแอบแฝง  มีดราม่า คอมเมดี้ โรแมนติก   ครบรส  ถามว่าให้อะไรกับสังคม  บอกเลยว่าถ้าคุณไม่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้  คุณจะไม่รู้เลยว่าโลกเปลี่ยนแปลงไปถึงไหนแล้ว  อยากให้ดูกันครับอีสานตุ๊ดซี่ทางโมโนแมกซ์”

ติดตามชมความสนุกครบรสในภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1 วันพฤหัสที่ 25 ม.ค.นี้ ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  ที่เดียวเท่านั้น   #อีสานตุ๊ดซี่ #ESarnTootsie MonoOriginal #MONOMAX