เวลา 10.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “มัจจุราชไร้เงา ปี 3 ตอนที่ 15 (The Equalizer Season 3 EP.15)” : ป้าวี ขอความช่วยเหลือจาก แม็คคอล และทีม เมื่อเธอรู้ว่าหมอนวดของเธอตกเป็นเหยื่อของการละเมิดในครอบครัว แมคคอล รู้ดีเรื่องเกี่ยวกับในสถานการณ์แบบนี้ ทางด้าน ดันเต้ ขัดคำสั่งผู้บังคับบัญชาโดยไล่ตามชายที่ยิงเพื่อนของเขาแล้วปฏิบัติภารกิจส่วนตัว

 

เวลา 11.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อภินิหารตำนานมุกนาคี (Legend of The NAGA Pearls)” :  เรื่องราวของ หนีคงคง หรือ เซียนดาวโจร หนุ่มพเนจรจอมต้มตุ๋นที่ดันไปครอบครอง ไข่มุกนาคี อาวุธทรงพลังที่หัวหน้าเผ่าปักษากำลังตามหาเพื่อใช้เป็นอาวุธในการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์   เขาจึงต้องหาทางเอาชีวิตรอด จากการถูกเหล่าปักษาไล่ล่า โดยได้รับความช่วยเหลือจาก เฮยอี่ หญิงสาวมากฝีมือจากหน่วยพยัคฆ์และองค์ชาย พร้อมร่วมมือกันปกป้องเผ่ามนุษย์  

เวลา 23.40 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “เกมเล่นตาย (Real Playing Game)” : เรื่องราวแห่งโลกอนาคต เศรษฐีผู้ร่ำรวยทั้ง 10 คน ที่อยู่ในช่วงวัยชรา บางคนก็มีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน พวกเขาต้องการประสบการณ์ในการกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง จึงมาใช้บริการเทคโนโลยีชีวภาพทางด้านเซลล์ประสาท โดยมี มิสเตอร์เฉิน เป็นผู้ให้บริการ เขาเสนอประสบการณ์อันสุดขีดให้ลูกค้าในการเล่มเกมสมจริง โดยที่ผู้เล่นทั้ง 10 จะได้รับการถ่ายโอนสมองไปยังร่างของหนุ่มสาวที่ตัวเองต้องการ ทุกคนจะถูกส่งไปยังสถานที่เล่นเกม โดยมีกติกาว่าจะต้องการฆ่ากันเอง