ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันจันทร์ที่ 29 ม.ค.

เวลา 11.50 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ผีชีวะ 5: สงครามไวรัสล้างนรก (Resident Evil: Retribution)” : เมื่อไม่มีที่ปลอดภัยเหลือ อลิซ 9hv’ตามล่าผู้ที่รับผิดชอบต่อการระเบิดของไวรัส เป็นการไล่ล่าที่พาเธอเดินทางจากโตเกียวสู่นิวยอร์กวอชิงตัน ดีซี และมอสโก จนนำไปสู่การไขความลับอันน่าตื่นตะลึงที่ทำให้เธอต้องคิดใหม่อีกครั้งเกี่ยวกับทุกอย่างที่เธอเคยคิดว่าเป็นจริง

 

เวลา 19.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มหาสงคราม สะเทือนโลก (1917)” ทหารอังกฤษสองนาย สคอฟิลด์ และ เบลค ทั้งสองถูกเรียกตัวด่วนให้ไปรับภารกิจสำคัญ ท่ามกลางสงครามโลกครั้งที่ 1 ในปี ค.. 1917 ภารกิจคือพวกเขาต้องทำหน้าที่เป็นผู้ส่งสาร นำจดหมายสำคัญจากผู้บังคับบัญชาไปส่งให้แม่ทัพฝ่ายตนเองที่จะทำการบุกโจมตีข้าศึก เพื่อให้พวกเขายกเลิกการโจมตี 

 

เวลา 00.10 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “คนแปลกหน้า ขอฆ่าหน่อยสิ (The Strangers: Prey at Night)” : เมื่อ 10 ปีก่อนโลกได้รู้จักกับปรากฏการณ์ความระทึกครั้งแรก เมื่อ 3 คนแปลกหน้ามาเยี่ยมบ้านพร้อมกับลางมรณะ เป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ทริปสุดหรรษาต้องเปลี่ยนเป็นฝันร้ายเมื่อพวกเขาเข้าพักที่โรงแรมรถบ้านห่างไกลผู้คน โดยไม่รู้เลยว่า 3 ฆาตกรโรคจิตสวมหน้ากาก หน้ากากตุ๊กตาสาวหน้ากากไอดอลหญิง และหนุ่มสวมถุงคลุมหน้า กำลังจ้องมองพวกเขาอยู่ความมืด

 
 

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันอังคารที่ 30 ม.ค.

 

เวลา 11.45 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย (Mile 22) เรื่องราวทีมปฏิบัติการจู่โจมพิเศษที่มีชื่อว่า โอเวอร์วอช หลังตะลุยภารกิจส่งตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้กุมความลับที่ซ่อนสารกัมมันตรังสีที่สูญหายไปออกนอกประเทศ ซึ่งมีเวลาจำกัดเพื่อลุยหนึ่งปฏิบัติการเดือดแบบถวายหัว เป้าหมายคือส่งเขาไปให้ถึงสนามบินที่อยู่ห่างออกไป 22 ไมล์ให้สำเร็จ

เวลา 14.35 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  เหี้ยมกว่านี้ไม่มีในโลก (Black Water)” : เรื่องราวของครอบครัว อดัม ,เกรซ และ ลี ไปพักผ่อนช่วงคริสต์มาส และแวะเที่ยวตามทาง อดัม ชวนพวกเธอไปเที่ยวล่องเรือตกปลา โดยมี จิม เป็นไกด์ แต่แล้วมีจระเข้มาคว่ำเรือและลากจิมไปกิน อดัม พยายามช่วยกู้เรือ แต่ก็ถูกจระเข้ทำร้ายจนตาย เกรซ กับ ลี จึงต้องพยายามกู้เรือ เพื่อหาทางกลับ แต่ทว่าจระเข้พญายมตัวนั้นมันก็ปราดเข้าเล่นงานพวกเขา อย่างชนิดที่ไม่น่าจะเหลือชีวิตรอด

 

เวลา 21.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “โคตรฉลามคลั่ง (Bait 3D) : เรื่องราวของกลุ่มคนในห้างซุปเปอร์มาร์เก็ต ที่ประสบอุทกภัยสึนามิเข้าปะทะแบบไม่ทันตั้งตัว บางคนเสียชีวิตแต่ผู้รอดชีวิตที่เหลืออยู่กลับติดอยู่ในซากปรักหักผังภายในห้าง เผชิญกับระดับน้ำทะเลที่สูงขึ้น และฝูงฉลามเพชฌฆาตที่หลุดเข้ามา รอจู่โจมผู้รอดชีวิตที่เหลือไปทีละคน

 
 

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันพุธที่ 31 ม.ค.

 

เวลา 14.25 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ปีเตอร์แพน กับ อลิซ ตะลุยแดนมหัศจรรย์ (Come Away)” : เรื่องราวในตำนานเมื่อสองนิยายรวมเป็นหนึ่ง เมื่อ อลิซ กับ ปีเตอร์ แพน และพวกเขายังมีพี่ชายคนเดียวกันคือ เดวิด วันหนึ่งพี่ชายของทั้งสองได้จมน้ำและเสียชีวิตลง ชีวิตครอบครัวของเด็กทั้งสองก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป พวกเขาระเบิดจินตนาการภายใจ้การเรียนรู้กลางป่า ที่จะนำพาพวกเขาผจญภัยเพื่อหนีความจริง 

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สุภาพบุรุษมหากัญ (The Gentlemen)” : เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อเจ้าพ่อกัญชาผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดแห่งเกาะอังกฤษอย่าง มิกกี้ เพียร์สัน ตัดสินใจวางมือจากวงการ เขาจึงตกกลายเป็นชนวนสำคัญที่นำไปสู่ความขัดแย้งหักเหลี่ยมเฉือนคมระหว่างแก๊งมาเฟีย องค์กรยาเสพติด สำนักข่าว และเหล่าชนชั้นสูงของอังกฤษ ที่ล้วนแต่มีเป้าหมายในการครอบครองอาณาจักรกัญชาของเขาไว้ในมือตัวเอง

 

เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5 ตอนที่ 5 (The Good Doctor Season 5 EP.5)” : ดร.ปาร์ค และ ดร.เมอร์ฟี่ ดูแลชายสูงอายุชาวเอเชียที่ลูกสาวของเขาพามาที่เซนต์โบนาเวนเจอร์ หลังจากตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ ลี ยังไปหา ฌอน เพื่อช่วยเพิ่มคะแนนความพึงพอใจของผู้ป่วย