เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ระห่ำเกินตาย (Colombiana)” : เรื่องราวของ คาตาลีย่า หญิงสาวที่สั่งสมความแค้นมาตั้งแต่ได้เห็นพ่อแม่ถูกฆาตกรรมต่อหน้าด้วยวัยเพียงสิบขวบ ด้วยใบสั่งเก็บตายจากฝีมือของอาชญากรตัวเอ้แห่งประเทศโคลัมเบีย เธอรอดมาได้ด้วยความบังเอิญ และแม้จะมีทางเลือกที่จะเดินสู่ชีวิตคนธรรมดา แต่เด็กหญิงคนนั้นกลับเลือกที่จะอุทิศชีวิตทั้งหมดเพื่อล้างบัญชีเลือดให้พ่อแม่ โดยมี เอมิลิโอ ลุงของเธอก็เป็นคนฝึกฝนให้เธอเป็นนักฆ่าสุดอันตราย

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง : วันปฐพีเดือด (Fury)” : เรื่องราวในช่วงสุดท้ายของสงครามโลกครั้งที่ กองกำลังพันธมิตรของอเมริกาพยายามบุกเข้าไปในเมืองเบอร์ลินของเยอรมัน แต่ก็ต้องเจอกับการป้องกันที่แน่นหนาจนไม่สามารถทะลวงเข้าไปได้ จึงเป็นหน้าที่ของ วอร์แดดดี้ จ่าสิบเอกของกองทัพกับลูกทีมในรถถังประจัญบานที่ชื่อ ฟิวรี่ ที่จะทำภารกิจบุกตะลุยฝ่ากองทัพนาซีเข้าไปในใจกลางจุดยุทธศาสตร์ ซึ่งผลลัพธ์ของภารกิจพวกเขา ก็กลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้กองทัพอเมริกาเป็นฝ่ายที่ได้รับชัยชนะในสงครามโลก 

เวลา 23.30 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฝ่ามฤตยูพิษสยอง (Infection)” : เรื่องราวของ อดัม คุณหมอชนบทที่กำลังตื่นตระหนก กับการระบาดของเชื้อพิษสุนัขบ้ากลายพันธุ์ จนทำให้มีผู้คนจำนวนมากติดเชื้อ เป็นคนบ้าคลั่งกระหายเลือด เหตุการณ์เริ่มมาจากการใช้สารเสพติดร่วมกันภายในเเคมป์คนงานก่อสร้างในประเทศ เวเนซุเอลา ผู้คนต่างหนีตายซ่อนแอบอยู่ภายในบ้าน คนที่ติดเชื้อก็บ้าคลั่งวิ่งไล่กัดผู้คนคล้ายสุนัขบ้า ใครโดนละอองจากลมหายใจ พิษจากน้ำลาย หรือการกัด จะกลายเป็นผู้ติดเชื้อรายใหม่