เวลา 11.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “เอฟบีไอ: สืบข้ามโลก ปี 1 ตอนที่ 2 (FBI: International Season 1 EP.2)” : ทีมบินนานาชาติได้รับเรียกให้สอบสวนการลักพาตัว หลังจากที่ผู้ต้องสงสัยคุณแม่ปริศนา ได้หนีไปยังฮังการีพร้อมลูกชายของเธอ ภายหลังการต่อสู้แย่งชิงสิทธิเลี้ยงดูบุตรที่ไม่เอื้ออำนวยในสหรัฐอเมริกา

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง : ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า (Bullet Train)” : เรื่องราวของ เลดี้บั๊ก นักฆ่าพาซวย โชคชะตามักจะมีอะไรเซอร์ไพรส์เสมอ กับภารกิจครั้งสำคัญที่ทำให้เขาต้องปะทะกับนักฆ่าจากทั่วโลก ทุกคนต่างมีเป้าหมายที่เกี่ยวข้องกันแต่ก็ต้องต่อกรกันอย่างเลี่ยงไม่ได้บนรถไฟที่เร็วที่สุดในโลก เขาจะลงจากขบวนรถไฟได้อย่างไร หากปลายทางสุดโกลาหล เป็นจุดเริ่มต้นความระห่ำ

เวลา 20.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า (Non-Stop)” : เรื่องราวของ บิลล์ มาร์ค เจ้าหน้าที่ทางอากาศ หรือ แอร์มาร์แชล ที่ต้องกระโจนสู่การต่อสู้อย่างดุเดือดเหนือเวหา เมื่อคนร้ายลึกลับบนเครื่องบินขู่ฆ่าผู้โดยสารทีละคน ทุก 20 นาที หากไม่มีการโอนเงิน 150 ล้านดอลล่าห์ เข้าบัญชี บิลล์ จึงต้องออกโรงสืบสวนให้ได้ว่าใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ พร้อมกับปกป้องทุกคนให้ปลอดภัย