ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567

 

 เวลา 8.00 น.

โปรแกรม “ซูปเปอร์ ซีรีส์” (Super Series) นำเสนอซีรีส์เรื่อง “นิติเวชสาวยอดนักสืบ” (Miss Truth) : หร่านเหยียน (โจวเจี๋ยฉง) สาวน้อยวัยสิบแปดที่เติบโตมาโดยมุ่งหวังว่าจะสืบหาความจริงเกี่ยวกับการตายของท่านแม่ นางตัดสินใจร่ำเรียนวิชาเกี่ยวกับนิติเวชและการผ่าพิสูจน์ศพ พร้อมไปกับการช่วยสืบคดีคลายคดีต่างๆ จนวันหนึ่งหร่านเหยียนได้บังเอิญพบกับ เซียวซ่ง (หลี่เฉิงปิน) และซูฝู (เผยจื่อเทียน) เรื่องรักสามเส้าสุดชุลมุนจึงเกิดขึ้น

เวลา 18.00 น.

 โปรแกรม “โมโนออริจินอล ซีรีส์”  (MONOOriginals Series)  นำเสนอซีรีส์เรี่อง “ฟางเล่นไฟ” กำลังเข้มข้นสำหรับซีรีส์ฟางเล่นไฟ เมื่อพ่อกับยายของเปรี้ยวเสียชีวิต แม่ของเปรี้ยวก็เริ่มจำอะไรไม่ได้ เปรี้ยวต้องดูแลแม่อย่างใกล้ชิดและต้องทำเข้มแข็งเพื่อเป็นเสาหลักให้แม่

 เวลา 19.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์”  (Premium Blockbuster) นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สน.13 รวมหัวสู้ (Assault On Precinct13) นวันที่มีการย้ายนักโทษเพื่อปิดเรือนจำแบบถาวรให้ทันก่อนช่วงคริสต์มาสอีฟ รถขนนักโทษที่มีเจ้าพ่อคนสำคัญนั่งไป ไม่สามารถไปต่อได้จึงถูกนำมาฝากไว้ที่แดน 13 ก่อน แต่แล้วมีทีมสังหารบุกเข้ายิงใส่พวกเขาแบบไม่เลือกหน้า โดยมีเป้าหมายหลักอยู่ที่เจ้าพ่อคนสำคัญ สิ่งที่ทำได้เพียงอย่างเดียว คือ เหล่าตำรวจและอาชญากรต้องโทษทั้งหลาย ต้องร่วมมือกันตอบโต้เพื่อความอยู่รอด

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567

เวลา 11.00 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “7 เพชฌฆาต ทะเลทราย”  (7 Assassins) : เมื่อความไม่สงบเกิดขึ้นในเมืองหลวง ราชสำนักจึงสนองราชโอการให้เก็บทองคำจากหัวเมืองต่างๆเพื่อใช้ในกองทัพหลวง ทว่าทองคำจำนวนหนึ่งได้ถูกปล้นไปในระหว่างขนส่ง เพื่อตามล่าทองคำกลับมาเหล่าองครักษ์สุดยอดฝีมือจากวังหลวงจึงถูกส่งมาในภารกิจนี้ แต่แล้วพวกเขาก็พบว่าไม่ได้มีแค่ฝ่ายตนเท่านั้นที่กำลังช่วงชิงทองคำครั้งนี้

 เวลา 19.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์” (Premium Blockbuster)” ” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง หวงเฟยหงพยัคฆ์ผงาดวีรบุรุษกังฟู” (Rise Of The LEGEND) : นี่คือเรื่องราวของเฟยชายหนุ่มผู้ถูกกำหนดชะตาให้เป็นปรมจารย์ในสมัยของเขาและกลายเป็นตำนานตลอดกาลในโลกของการต่อสู้ ในปี1869 ปลายสมัยราชวงค์ชิงเกิดการทุจริตอย่างหนักในราชสำนัก ประชาชนได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก ทำให้คนจนไร้ทางต่อสู้หวาดกลัว ภายนอกที่นี่เหมือนมั่งคั่งร่ำรวยและแต่ในความเป็นจริงแล้วนี่คือนรกบนดิน

เวลา 22.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์” (Premium Blockbuster)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ภารกิจฉีกน่านฟ้ามหากาฬ (Flight Of Fury) : สตีเว่น ซีกัล เจ้าพ่อหนังบู๊ ครั้งนี้เขาและทีมต้องไปทำการชิงเครื่องบินปล่อยจรวดที่ถูกขโมยไป  โดยกลุ่มกบฏบานานซิสแทน ที่ประเทศโรมาเนีย ในขณะที่รัฐบาลสหรัฐก็พร้อมที่จะทำลายเครื่องบินล่องหนพร้อมลูกทีมของเขาด้วยเช่นกัน มีเบื้องหลังอะไรที่ต้องทำอย่างนี้ต้องติดตาม

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567

เวลา 14.20 น.

โปรแกรม  “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ดับแผนฉกเชื้อมฤตยู” (Chill Factorเชื้อแอนแทร็กซ์ที่น่ากลัวยังไม่เท่ามัน เชื้ออีโบลาที่น่าผวาก็ยังไม่ร้ายเท่า มันคือสุดยอดมหันตภัยที่มนุษย์สร้างขึ้น มีเพียงอุณหภูมิความเย็นต่ำกว่า 50 องศาฟาเรนไฮต์เท่านั้นที่จะหยุดมัน แต่ไม่อาจทำลายมัน อาร์โล และอีกหนึ่งผู้ดูแลร้านค้าเล็กๆ ทิม เมสัน ทั้งสองต้องรวมชะตากรรมระห่ำโดยที่ไม่ทันตั้งตัว เพราะสิ่งที่ปกป้องคือมัจจุราชที่พร้อมทำลายพวกเขาได้ทุกเมื่อ พวกเขาจึงตกอยู่ท่ามกลางวงล้อมความตาย

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง : หยุดโลกข้ามเวลา” (Cloud Atlas) :  สร้างขึ้นจากนิยายเบสต์เซลเลอร์โดย เดวิด มิทเชล Cloud Atlas ได้สำรวจถึงการที่การกระทำและผลแห่งการกระทำของปัจเจกบุคคลส่งผลต่ออีกหนึ่งชีวิตทั้งในอดีตปัจจุบันและอนาคต แอ็กชัน ปริศนาและความรักได้ร้อยเรียงกันอย่างน่าสนใจในเรื่องราวนี้ เมื่อชีวิตหนึ่งได้ถูกหล่อหลอมจากฆาตกรกลายเป็นวีรบุรุษ และความเมตตาเพียงครั้งด้วยได้ส่งผลไปอีกหลายร้อยปีข้างหน้า กลายเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดการปฏิวัติขึ้นในอนาคตไกลโพ้น

เวลา 21.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5 ตอนที่ 12 (The Good Doctor Season 5 EP.12)” : ฌอน รู้สึกชีวิตคู่ไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ เขารู้สึกห่างเหินกับภรรยาจึงปรึกษษคนใกล้ชิดว่าจะต้องจัดการและรับมืออย่างไร