จากกระแสในแวดวงคนรักซีรีส์จีน ทำให้  “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ไม่ขอพลาดอย่างเด็ดขาด ในการนำซีรีส์ “วาดรักลิขิตหัวใจ Oh! My Sweet Liar!” ซีรีส์จีนย้อนยุคโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายออนไลน์เรื่องดัง “The Princess is Unreliable” นำมาลงจอเอาใจแฟน ๆ ซีรีส์จีนและนวนิยายเรื่องนี้โดยเฉพาะ นำแสดงโดย เซี่ยหนิงจวิ้น, ซีจื่อ, ลาน โบ, เคเร็น คัง ฯลฯ

            โดยเป็นเรื่องราวของ สงซีรั่ว (ซีจื่อ) จิตรกรหญิงอัจฉริยะ ไม่ว่าเธอจะวาดภาพสิ่งใด ภาพวาดเหล่านั้นก็จะเป็นที่ต้องการของทุกคน ในวันหนึ่ง สงซีรั่ว ได้รับการว่าจ้างให้ปลอมตัวเป็นคนใช้เข้าไปยังจวนสกุลหลี่  ด้วยวัตถุประสงค์ในการ

คัดลอกภาพสี่อรหันต์ทอง แต่แล้ว สงซีรั่ว ก็ถูก หลี่หงปิน (เซี่ยหนิงจวิ้น) คุณชายใหญ่ของตระกูลจับได้ ซึ่งสงซีรั่วกลัวโดน

โทษโบยจนตาย จึงได้พลั้งปากออกไปว่ากำลังตั้งท้องลูกของเขาอยู่! ทำให้ หลี่หงปิน ที่กำลังหาวิธีหนีการแต่งงานกับ คุณหนูตระกูลซ่ง  ตัดสินใจรับสงซีรั่วเข้ามาเป็นภรรยาและเกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมาย

ลุ้นความใกล้ชิดของทั้งสอง พร้อมติดตามความสนุกไปด้วยกัน ในซีรีส์ “วาดรักลิขิตหัวใจ Oh! My Sweet Liar!” https://www.monomax.me/title/104730-oh-my-sweet-liar.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  ลูกค้าเอไอเอส สมัครกด *678*4โทรออก เพียง59บาท/เดือน ลูกค้าทรู และดีแทค สมัครกด *336*โทรออก เพียง89บาท/เดือน

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #วาดรักลิขิตหัวใจ #OhMySweetLiar