เวลา 9.05 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movie)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ลิขิตหัวใจของยัยปีศาจ (Hanson and The BEAST)” : เรื่องราวความรักวุ่น ๆ ของคนและปีศาจ เมื่อ หยวนซ่วย (เฝิงเส้าเฟิง) ชายหนุ่มที่กำลังตกอยู่ในสภาวะเป็นหนี้มหาศาล เขาได้พบกับ ไป๋เฉียนชู (หลิวอี้เฟย) หญิงสาวผู้แสนงดงาม แต่ความจริงแล้วเธอคือปีศาจจิ้งจอกอาร์กติกสีเงินที่เขาเคยช่วยเหลือเมื่อสมัยยังเด็ก     แต่ความรักระหว่างมนุษย์และปีศาจเป็นเรื่องต้อง

ห้ามขั้นร้ายแรง จนทำให้สำนักงานดูแลปีศาจ “บีโอที” ได้ส่งคนมาตามจับตัวไป๋เฉียนชูไปลงโทษ หยวนซ่วยจะช่วยกลับมาได้หรือมไม่ต้องติดตาม

เวลา 21.30 น.

โปรแกรม  “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์  (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง 47 ดึ่งลึกเฉียดนรก” (47 Meters Downเรื่องราวของสองสาวที่ไปพักผ่อนในทะเลแถบเม็กซิโก เธอได้ขึ้นเรือทัวร์ชมฉลามกลางทะเลลึก โดยจะต้องอยู่ในกรงที่จะหย่อนลงทะเลเพื่อเป็นเหยื่อล่อให้ฉลามว่ายมาใกล้ๆ ในขณะที่หลังก็แบกถังอ๊อกซิเจนเพื่อหายใจใต้น้ำไว้ด้วย แต่โชคร้ายเมื่อสลิงที่โยงกรงกับเรือเกิดขาด ทำให้พวกเธอสองคนตกดิ่งลงไปในทะเลความลึกกว่า 47 เมตร ด้านนอกกรงมีฉลามนับสิบคอยจะขย้ำพวกเธออยู่

เวลา 23.20 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “จารชนล่าทรชน (Age Of Kill)” : แซม เบลค สุดยอดมือสังหารที่ทำงานให้กับหน่วยงานลับของรัฐบาล แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้รับโทรศัพท์จากชายนิรนามที่สั่งให้เบลคไปสังหารคนตามรายชื่อ ถ้าเบลคไม่ยอมทำตามก็จะมีคนบริสุทธิ์ถูกยิงตายบนท้องถนนไปเรื่อยๆ ทำให้เบลคต้องจำใจรับงานตามที่สั่ง พร้อมกับหาตัวการที่สั่งทำเรื่องนี้เพื่อแก้แค้นให้ได้