ความหวาน…ไม่มีหมดไปได้ง่าย  ๆ ในเดือนแห่งความรักเพราะ   “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง คัดเลือกซีรีส์โรแมนติกต่างสไตล์เสิร์ฟลงแอปพลิเคชั่นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก่อนหมดเดือนแห่งความรัก ด้วยซีรีส์จีนโรแมนติกแฟนตาซี ในซีรีส์ “หยุดเวลาให้รักนิรันดร์ Don’t Be Shy” นำแสดงโดย หลู่อวิ้นเฟิง, หลี่หยู่ถง, จ้าวหวนหราน กำกับการแสดงโดย เถาเซิง ผู้กำกับหนุ่มไฟแรง

เรื่องราวน่าอัศจรรย์ของ สือเชียนจิน (หลี่หยู่ถง) นักธุรกิจหญิงผู้ทุ่มเททั้งชีวิตเพื่องาน เธอฝันว่าตัวเองประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และได้พบกับยมทูตที่บอกว่าเธอเหลือเวลาบนโลกมนุษย์เพียงแค่ 30 วัน สือเชียนจินตื่นขึ้นมาพร้อมกับนาฬิกาข้อมือสุดลึกลับที่กำลังนับเวลาถอยหลัง และไม่ว่าจะทำยังไงเธอก็ไม่สามารถถอดนาฬิกาออกได้ จนเธอได้พบกับ โจวชิงเหยียน (หลู่อวิ้นเฟิง) ชายหนุ่มเจ้าของร้านจัดงานศพสัตว์เลี้ยงที่มีชีวิตที่แตกต่างกับเธอทุกอย่าง แต่เมื่อสือเชียนจิน อยู่ใกล้เขานาฬิกาเจ้าปัญหากลับหยุดเดินอย่างน่าประหลาดใจ เธอจึงเห็นหนทางที่จะหยุดเวลาโดยการจ้างให้เขามาเป็นผู้ช่วยและคอยอยู่เคียงข้างเธอ เมื่อทั้งสองได้ใกล้ชิดกัน จากความสัมพันธ์เชิงธุรกิจก็ดูจะเริ่มพัฒนาเป็นความรัก

ติดตามความสนุกลุ้นความรักของเขาและเธอ ซีรีส์ “หยุดเวลาให้รักนิรันดร์ Don’t Be Shy https://www.monomax.me/index.php/title/104725-dont-be-shy.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  ลูกค้าเอไอเอส สมัครกด *678*4โทรออก เพียง59บาท/เดือน ลูกค้าทรู และดีแทค สมัครกด *336*โทรออก เพียง89บาท/เดือน

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #หยุดเวลาให้รักนิรันดร์ #Don’tBeShy