ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567

 

 เวลา 11.15 น.

โปรแกรม “ซูปเปอร์ ซีรีส์” (Hit Moves) นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พันธุ์โหดพันธุ์เดือด” (Brick Mansions) : ารันตรีความมันส์ด้วยการผสมผสานทักษะขอกีฬาฟรีรันนิ่งได้สุดยอดของผู้กำกับอย่างลุค เบซอง นักแสดงนำ พอล วอล์คเกอร์ ได้เข้าฝึกจิวจิตสุการต่อสู้แบบญี่ปุ่นเป็นเวลากว่า เดือนก่อนเปิดกล้อง รับบทเป็น เดเมี่ยน เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องปลอมตัวเข้าไปในชุมชนอาชญากรที่ชื่อ “บริค แมนชั่นส์” เพื่อตามหาหัวรบนิวเคลียร์ที่ถูกพวกแก๊งค์ค้ายาขโมยไปก่อนที่เรื่องร้ายแรงและไม่คาดคิดจะเกิดขึ้น

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “โมโนออริจินอล ซีรีส์”  (MONOOriginals Series)  นำเสนอซีรีส์เรี่อง “ฟางเล่นไฟ”  หลังจากแม่เปรี้ยวประสบอุบัติและต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล  หมอปรีได้ให้คำแนะนำเปรี้ยวในการดูแลแม่ และมั่นมาเยี่ยมแม่เปรี้ยวที่โรงพยาบาลอยู่บ่อย ๆ โดยมี ฝ้าย แฟนของชินเดินทางมาให้กำลังใจกับเปรี้ยวด้วยเช่นหัน

 

 เวลา 19.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์”  (Premium Blockbuster) นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สตาร์เทรค ข้ามขอบจักรวาล”  (Startrek : Beyond) ร่วมผจญภัยไปกับภารกิจ ปีบนยานเอ็นเตอร์ไพรส์ สู่การเดินทางที่ไม่เคยมีมนุษย์คนไหนไปถึงมาก่อนโดยลูกเรือบนยานจะได้ค้นพบสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ใหม่และอารยธรรมของเหล่าเอเลี่ยน ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดไม่เคยถูกพูดถึงในเวอร์ชั่นหนังหรือซีรีส์เวอร์ชั่นไหนมาก่อน

 

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567

 เวลา 9.15 น.

โปรแกรม “ซูปเปอร์ ซีรีส์” (Hit Moves) นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “โครตคนปล้นนรก” (Larceny) : CIA ได้ว่าจ้างให้ แจ็ค (ดอล์ฟ ลันด์เกรน) และทีมเข้าโจรกรรมข้อมูลสำคัญจากเซฟลับแห่งหนึ่งในเม็กซิโก ทำให้เขาต้องหนีการไล่ล่าจากแก๊งอาชญากรที่ถูกส่งมาเอาของสำคัญคืน จะทำได้หรือไม่ต้องติดตามชม

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “โมโนออริจินอล ซีรีส์”  (MONOOriginals Series)  นำเสนอซีรีส์เรี่อง “ฟางเล่นไฟ”  เปอร์ แฟนคนแรกจของเปรี้ยว ยังคงแค้นฝั่งหุ่นกับเปรี้ยวอย่างเอาเป็นเอาตายเพราะทำเขาเสียโฉม ในที่สุดเปอร์ก็สามารถหลอกเปรี้ยวออกมาทำร้ายได้สำเร็จ  จะมีใครมาช่วยเปรี้ยวหรือไม่ต้องติดตาม

 

 เวลา 21.25 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์”  (Premium Blockbuster) นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ล่าอาชญากรไซเบอร์”  (Cyber Heist) เมื่อผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์บังเอิญตกอยู่ในแผนการก่ออาชญากรรมทางการเงินออนไลน์ และต้องสละเวลาเพื่อเข้าร่วมการต่อสู้ เพื่อให้ประเทศผ่านวิกฤตไซเบอร์ไปได้ แต่พวกเขาจะทำได้หรือไม่ต้องติดตาม

 

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29

ประจำวันพุธที่ 28 ก.พ.

เวลา 9.10 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movie)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ซิ่งให้สุด หยุดที่เธอ”  (NE ZHA) : ตู้เจี๋ยเค่อ ได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในทีมแข่งรถ แต่เขาเคยแค่ผ่านการแข่งรถแบบจำลองและไม่มีฝีมือหรือทักษะที่จะลงแข่งในสนามจริง ตู้เจี๋ยเค่อ จะต้องฝึกฝนอย่างหนักเพื่อจะตามคนอื่น ๆ ในทีมให้ทัน เหมือนจะง่ายแต่เขากลับพบอุปสรรคมากมายที่ทำให้ถอดใจ

 

    เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์”  (Premium Blockbuster)  “มังกรหยก ตอน ศึกชิงคัมภีร์เก้าอิม”  (The Legend of the condor Heroes กัวจิ้ง ชายหนุ่มในทะเลทรายติดตามอาจารย์หกประหลาดแห่งเจียงหนานไปฝึกวิชาที่เจียงหนาน ได้พบกับ หวงหรง บุตรสาวของหวงเย่าซือ ทั้งสองคนถูกดึงเข้าร่วมแผนการแย่งชิงคัมภีร์นพเก้า แต่แล้วโอวหยางเฟิงได้มาสู่ขอหวงหรงที่เกาะดอกท้อ เพื่อครอบครองคัมภีร์และคิดที่จะทำให้ยุทธภพนองเลือด กัวจิ้งแบกรับภาระอักหนักหน่วง เริ่มต้นการเดินทางไปยังการต่อสู้สุดท้ายที่ยอดเขาฮว่าซาน

เวลา 23.25 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “เพื่อนหายอย่าหา” (A Simple Favor: เรื่องราวของ สเตฟานี คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ได้ไปรู้จักกับ เอมิลี โดยบังเอิญ เอมิลีมีชีวิตหรูหรา ทั้งคู่ต่างเล่าความลับของกันและกันให้ฟัง เอมิลีโทรมาขอให้สเตฟานีไปรับลูกชายให้ที่โรงเรียน แต่แล้วเอมิลีกลับหายตัวไป เพื่อนเธอหายไปไหนต้องตามชม