เวลา 14.10 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movie by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ภารกิจกล้า ฝ่าไฟนอเทรอดาม”  (Notre-Dame) : เหตุการณ์สุดช็อกโลกเมื่อเดือนเมษายน 2019 กับความเสียหายครั้งใหญ่สุดที่เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืนจากเหตุไฟไหม้มหาวิหารนอเทรอดามกลางกรุงปารีส โดยความหวังเดียวที่จะกอบกู้สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์และมรดกโลกที่มีอายุกว่า 850 ปี แห่งนี้ อยู่ที่กลุ่มนักผจญเพลิง ผู้ต้องบุกฝ่ากองเพลิงสุดอันตรายเพื่อที่จะหาทางหยุดยั้งมหันตภัยดังกล่าวไว้ให้ได้ก่อนที่ทุกอย่างจะสูญสลายไป

เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์”  (Premium Blockbuster)  “คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5”  (The good DoctorS.5หลังจากเจ้าหน้าที่ห้องผ่าตัดหมดสติจากอาการประสาทหลอนที่ไม่รู้สาเหตุระหว่างแบ่งอาหารกันกินในทีม ชอน และกลาสแมน โต้เถียงกันอย่างรุนแรง เมื่อพวกเขาพยายามแก้สถานการณ์ฉุกเฉิน ด้วยการทำงานที่คนอื่นยังทำไม่เสร็จ เพื่อให้ทุกอย่างเรียบร้อย ชอน จะควบคุมตนเองยังไงต้องตามชม

เวลา 23.25 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “วันหมาหอนที่ค่ายลูกเสือ” (Black Full Moon:   เมื่อเรื่องเล่าสุดน่ากลัวจากรายการวิทยุสุดหลอน ถูกเอามาจับทำเป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์ เรื่องราวกลุ่มวัยรุ่นที่ทำรายการ “เกรียนท้าผี” ในยูทูปได้ไปลองดี ณ สถานที่จริง แต่แล้ว พิธีกรเสียชีวิตอย่างปริศนา เหลือรอดออกมาได้แค่ทีมงานเบื้องหลัง คน ไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในคืนนั้น มีเพียงกล้องบันทึกเอาไว้ได้ ลุ้นและค้นหาคำตอบพร้อมกันได้