ความรักเกิดได้กับทุกคนทุกอาชีพ งานนี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ขอทำการรวบรวมอาชีพในฝันที่น่าสนใจของหลาย ๆ คน จากซีรีส์เรื่องดังที่นอกจากพระเอก-นางเอกจะหน้าตาดีแล้ว โปรไฟล์หน้าที่การงานยังดีเว่อร์ รับรองเปิดแอปดูได้ทุกวันไม่มีเบื่อ

            “อาชีพ ทนายความ” จากซีรีส์ “หมุนรักกลับคืนใจ Fall in Love Again” ซีรีส์จีนโรแมนติก-ดราม่า เรื่องราวความรักของคู่รักทนายความไฟแรง มู่เชี่ยน และ โอวหยาง ทั้งคู่เป็นคู่รักที่มักมีปากเสียงกันอยู่บ่อย แต่เมื่อถึงวันครบรอบ โอหยางตั้งใจจัดงานฉลองเพื่อเซอร์ไพรส์ภรรยาสาว แต่มู่เชี่ยนกลับไม่สนใจ ทำให้ทั้งคู่โกรธและตัดสินใจหย่าขาดจากกันายใน 30วัน โดยแต่ละวันทั้งคู่ ได้โอกาสทบทวนความรักความผูกพันที่มีต่อกัน นำแสดงโดย หลียงเถียน และ หลีหมิงซวี่ https://www.monomax.me/title/104732-fall-in-love-again.html

            “อาชีพ หมอ”  จากซีรีส์ “อัจฉริยะคุณหมอหัวใจแกร่ง Good Doctor” เป็นซีรีส์เรื่องดังที่รีเมคมาแล้วในหลายเวอร์ชั่น สำหรับซีรีส์เกาหลี พัคชีอน แพทย์แผนกศัลยกรรมเด็กของโรงพยาบาลซองวอน ที่ป่วยเป็นออทิสติกตั้งแต่เด็กๆ  จนสามารถเรียกได้ว่าเป็นอัจฉริยะทางการแพทย์  ถึงแม้ว่าเขาจะได้รับโอกาสให้เข้าทำงานเป็นศัลยแพทย์เด็กฝึกหัด แต่เพราะอาการป่วย ทำให้เขาต้องต่อสู้กับคำดูถูกและโดนรังแกจากเพื่อนร่วมงานที่ไม่เชื่อในความสามารถของเขา นำแสดงโดย จูวอน , มุนแชวอน , จูซังอุค และ ชอนโฮจิน ฯลฯ  https://www.monomax.me/title/104807-good-doctor.html

            “อาชีพ นายกรัฐมนตรี และ นักข่าว” จาก ซีรีส์ “ปิ๊งรักยัยนักข่าว Prime Minister & I” เริ่มต้นด้วย ควอนยูล แคนดิเดตนายกฯ คุณพ่อลูกสามที่ภรรยาเสียชีวิตไปในอุบัติเหตุ เขาจึงมุ่งมั่นต่อหน้าที่และอุทิศตนให้แก่งาน แต่ขาดการเอาใจใส่ดูเเลลูก ๆ เขาตกเป็นข่าวฉาวกับนักข่าวสาวแสนสวย ทั้งคู่ตกลงทำสัญญาแต่งงานกันเพื่อรักษาชื่อเสียงทางการเมือง  ด้านนัมดาต้องการสานฝันของพ่อที่อยากเห็นลูกสาวแต่งงาน นำแสดงโดย ลีบอมซู, อิมยุนอา, ยุนซียุน https://www.monomax.me/title/104805-prime-minister-and-i.html

            “อาชีพ นักวาดภาพ” จาก ซีรีส์ “สัมผัสรัก ละมุนใจ Warm Meet You” จ้าวหนวนหน่วน หญิงสาวที่มีความฝันอยาก จะเป็นนักวาดภาพเกมมือถือ ตั้งแต่เล็กจนโตหนวนหน่วนมักทำอะไรไม่เป็นดังหวัง แต่เธอก็มุ่งมั่นและไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค  เธอได้โอกาสเจอ กู้อีเฉิน ประธานบริษัทสุดหล่อ ผู้แสนเย็นชา เขาเป็นโรคภูมิแพ้สัมผัสเพศตรงข้าม รู้สึกโดดเดี่ยวและแยกตัวออกจากสังคมเสมอ แต่เขาไม่เป็นเช่นนั้นกับเธอ นำแสดงโดย หลี่เกอหยาง และ ฉีอวี้เฉิน https://www.monomax.me/title/104726-warm-meet-you.html

            รับชมซีรีส์ทั้งหมดได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  ลูกค้าเอไอเอส สมัครกด *678*4# โทรออก เพียง59บาท/เดือน ลูกค้าทรู และดีแทค สมัครกด *336*โทรออก เพียง89บาท/เดือน

#MONOMAX #โมโนแมกซ์