แฟนเกม…คอหนังซอมบี้่เตรียมชม “Resident Evil: Welcome to Raccoon City” หรือ “ผีชีวะ: ปฐมบทแห่งเมืองผีดิบ” ภาครีบูท Resident Evil ใหม่ให้ตรงกับเกมต้นฉบับมากที่สุด จากฝีมือของผู้กำกับ โจฮันเนส โรเบิร์ตส์ มาพร้อมนักแสดงดังอย่าง คายา สโคเดลาริโอ  แฮนนาห์ จอห์น-คาเมน  ทอม ฮอปเปอร์ เรียกว่าหนังถูกใจคนดูจนติดท็อปเท็นสตรีมมิ่งในอเมริกา และสามารถทำรายได้ทั่วโลกถึง 41.8 ล้านดอลล่าร์ จากทุนสร้างเพียง 25 ล้านดอลล่าร์เท่านั้น

ในปี​ 1998​ ผู้อยู่อาศัยในเมืองแร็คคูนซิตี้ต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากค่ำคืนหฤโหด​ ขณะที่อัมเบรลล่า คอร์เปอเรชั่น บริษัทยายักษ์ใหญ่พยายาม​ปกปิดความผิดพลาดและลบล้างหลักฐาน​ที่ก่อขึ้น บริษัทได้หายตัวไปมีคนตายมากขึ้นจนแร็คคูนซิตี้กลายเป็นเมืองร้าง  เหลือเพียงแต่ปีศาจร้ายและความลับที่น่ากลัวแฝงอยู่ใต้ดิน เหล่าผู้กล้าจึงรวมตัวกันเพื่อหาความจริงและต่อกรกับองค์กรร้าย ด้วยการบุกเข้าไปในอัมเบรลล่า คอร์เปอเรชั่นยามค่ำคืน

ถ้าอยากรู้ว่าหนังจะสนุกสุดมันส์ขนาดไหน อย่าลืมติดตามชม“ผีชีวะ: ปฐมบทแห่งเมืองผีดิบ” ได้ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ เวลา 14.55 น. ชมฟรีดูสนุกทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live