เป็นแก๊งเพื่อนอินฟลูเอนเซอร์สุดฮอตของ พ.ศ.นี้ สำหรับเพื่อนสาว “พาวเวอร์พัฟ เกย์” (Powerpuff Gay) ที่เวลคัมดูแล มีเรื่องเล่าและคอนเทนต์ดี ๆ มาแบ่งปันความสุขเพื่อแฟนคลับทุกคน ล่าสุดหนึ่งในกลุ่ม “ใหม่ พาวเวอร์พัฟ เกย์” จิรวัฒน์ วงศ์ดิลกวัฒน์ (รอเรน) ขอแยกวงเป็นการชั่วคราว เพื่อขอควงพิธีกรหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ (8 มี.ค.) เรียกว่าฝันเป็นจริงทีเดียวสำหรับ ใหม่ รอเรน ที่ได้ออกเดตสุดหวานกับแมทธิวในสถานที่สุดชิคสไตล์ญี่ปุ่น ฮาราจุกุ ไทยแลนด์ (Harajuku Thailandย่านสุวินทวงศ์   ใหม่ รอเรน เปิดใจชีวิตอินฟลูเอนเซอร์ให้ฟังว่า

“หนูได้โอกาสทำงานมาแล้วหลากหลายอย่างมากค่ะ ขึ้นบิลบอร์ดพารากอนหนูก็ทำมาแล้ว เล่นซีรีส์ออกรายการเกมโชว์ คือ แพสชั่นของหนูจริง ๆ คือ เงินอ่ะ เป็นเป้าหมายที่ดีนะ เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องมีต้องใช้ในทุกวัน เส้นทางการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ มันสามารถทำให้เราทำอาชีพได้หลากหลายมาก อย่างซีรีส์ ละคร เราแทบจะไม่ต้องไปนั่งเทรนด์เลย เรารู้สึกว่าเป็นสกิลหนึ่งที่ทำให้เราเดินทางมาสู่โลกของจอทีวีได้ มาออกรายการได้ เหมือนเราฝึกสกิลมาแล้ว มีการเพิ่มคาแรกเตอร์ในฉาก หนูเองก็เคยสงสัยอยู่เหมือนกันนักแสดงเขาร้องไห้กันยังไง เราไม่มีทางทำได้ แต่พอถึงหน้าเซ็ตจริง ๆ ความกดดัน คือ สิ่งที่ทำได้ ทีมงานเขาไม่ได้กดดันเรานะ แต่ว่าในใจเราคิดทุกคนรอเราอยู่นะ มีเปิดเพลงบิ้ว ครูสอนการแสดงเข้ามาช่วยบิ้ว ลองทำแบบนี้คิดแบบนี้ แล้วน้ำตามันก็จะมาเอง มันไม่ใช่สิ่งที่ยากถ้าเรารู้เทคนิค ได้ลองทำ เราเลยได้รู้ว่าเราทำได้ เพราะปกติเราจะรู้สึกกับตัวเองตลอดว่าเราเป็นคนสนุก เราร้องไห้ไม่ได้แน่ ตอนนี้ทำได้แล้วล่ะ มีความอยากที่จะแสดงหนังในบทที่ยากกว่านี้ อยากเล่นหนังผี หนังโรคจิต หรือดราม่าหนัก ๆ เพื่อท้าทายตัวเอง รวมถึงตอนนี้ก็มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองแล้ว เพลง ราศีกุมภ์ อยากให้ทุกคนได้ติดตามโปรเจคเพลงของพวกเรา พาวเวอร์พัฟ เกย์ ด้วยนะคะ”

            งานเข้ามาเยอะมากแล้วเรื่องหัวใจล่ะ

            “ยิ่งเราเป็นที่รู้จักมากขึ้น เรื่องผู้ชายไม่มีมาเลย คงไม่กล้าเข้าหาเรา ดาราหรืออินฟลูเอนเซอร์มีแฟนได้นะคะ มีรักโลภโกรธหลงได้ แม้ว่าจะมีคนรู้จักเรามากขึ้น อย่างตอนหนูเป็นเด็ก เห็นพี่แมทธิวอยากเป็นแฟนพี่เลยนะ แต่พอมาถึงตอนนี้ก็ไม่อยากแล้ว ไม่ใช่ว่าพี่ไม่หล่อนะ แต่เรารู้สึกกูยืนอยู่กับเขา เราเป็นหมาเลย เข้าใจอารมณ์คนไม่กล้าทักหรือคุยกับเรา ก็เหงาต่อไปค่ะ อยู่แบบนี้ก็ดีค่ะเรามีเพื่อนทุก ๆ แบบ ชอบคบทุก ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม คุยได้ค่ะ”

ติดตาม “ใหม่ รอเรน” กับการออกเดตกับ แมทธิว พร้อมเรื่องราวอื่น ๆ ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์ที่ มีนาคม 2567 เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

 

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #ใหม่รอเรน #พาวเวอร์พัฟเกย์