เป็นอีกหนึ่งผู้ประกาศข่าวของ “ช่อง MONO29 ที่มีผลงานดีเด่นจนเป็นที่ยอมรับ สำหรับ “แบงค์-พบเอก พรพงเมตตา” ล่าสุดได้เข้ารับรางวัล “ศิษย์เก่ารุ่นใหม่ดีเด่น Mahidol University Yong Alumni Awards 2024 ในพิธีมอบรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น MU Blue Night คืนสู่เหย้า เรามหิดล ครั้งที่ 7 จัดโดย มหาวิทยาลัยมหิดล โดยกองกิจการนักศึกษา โครงการศิษย์เก่าดีเด่น ๕๕ ปี วันพระราชทานนาม ๑๓๖ ปี มหาวิทยาลัยมหิดล และโครงการ Mahidol University Young Alumni Awards 2024 ณ หอประชุมมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา เมื่อวันก่อน โดย แบงค์-พบเอก เผยความรู้สึกว่า

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากๆ ครับ กับรางวัลศิษย์เก่ารุ่นใหม่ดีเด่น Mahidol University Yong Alumni Awards 2024 ที่ทางมหาวิทยาลัยมหิดลได้มอบให้ ซึ่งผมเองได้นำความรู้และประสบการณ์ ที่เคยได้ศึกษากับทางมหาวิทยาลัยฯ มาใช้ในการทำหน้าที่ในฐานะสื่อมวลชน เพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคมมาโดยตลอด หลังจากนี้จะขอมุ่งมั่นทำหน้าที่เป็นสื่อน้ำดีต่อไป และขอขอบคุณแฟนข่าวที่ติดตามมาโดยตลอดด้วยครับ”

สำหรับรายการข่าวของ แบงค์-พบเอก ปัจจุบัน มี 2 รายการ คือ รายการ “MONO ข่าวเย็น” ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 16.25-17.05  และรายการ “MONO ข่าวค่ำ” ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.15-20.34 . แฟนข่าวสามารถรับชมได้ผ่านทาง ช่อง MONO29

 

#แบงค์พบเอก #MONO29 #MONOข่าวเย็น #MONOข่าวค่ำ #มหาวิทยาลัยมหิดล