เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นผู้จัดตัวพ่อแห่งวงการซีรีส์วายไปแล้ว สำหรับ “แก๊ปเปอร์- วรฤทธิ์ นิลกลม“ ผู้บริหารแห่งค่าย ๙ หน้า โปรดักชั่น ล่าสุดเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์อีกรอบ เพราะเล่นใหญ่จัดเต็มเตรียมดันซีรีส์ KISEKI ฤดูปาฏิหาริย์ ขึ้นกระชากเรทติ้งอีกครั้งกับซีรีส์วายไทย ซึ่งเรื่องนี้ทุ่มทุนสร้างถึงขั้นยกกองถ่ายทั้งหมด ไปถ่ายทำถึงประเทศญี่ปุ่น(โตเกียว) ตลอดทั้งเรื่องเลยทีเดียว แถมยังได้ผู้กำกับสาวคนเก่งคู่ใจอย่าง “ผ้าแพร คชาภรณ์ รูปช้าง” ที่ดูแลกำกับซีรีส์ตลอดทริปการถ่ายทำ

        นำแสดงโดย พี เอกภพ ต๊ะตา ป้าน จิรโชติ โชติทิฆัมพร บีบอย นันทกร ศรีเงินทาบ และ ปลาย ฉัตริน โชติทิฆัมพร

            ซีรีส์ KISEKI ฤดูปาฏิหาริย์ มีเรื่องราวเนื้อที่ชวนละมุน ว่าท่ามกลางสวนสาธารณะในกรุงโตเกียว… ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศความสดชื่นของธรรมชาติก่อนที่จะถึงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี “พี” (หนุ่มคนไทยที่ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศญี่ปุ่น) ที่นั่งรอเพื่อนซี้อย่าง “บีบอย” ถ่ายรูปเก็บบรรยากาศรอบตัวด้วยความตื่นเต้น เพราะบีบอยเพิ่งเคยมาต่างประเทศเป็นครั้งแรก แต่การเดินทางในครั้งนี้กลับทำให้พวกเขาทั้งสองคนต้องมีเหตุบังเอิญได้เจอกับ 2 หนุ่มฝาแฝด “ป้าน ปลาย” ที่เดินทางมาเที่ยวญี่ปุ่นด้วยวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน และการเจอกันในครั้งนี้มันทำให้พวกเขาทั้ง 4 คน ได้เรียนรู้และเข้าใจความหมายของการใช้ชีวิตมากขึ้น ในระยะเวลาเพียง  6 วัน หลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นที่นี่มันได้เติมเต็มบางสิ่งบางอย่างที่ขาดหายไปในใจของพวกเขาทั้ง 4 คน และมันก็ได้จบลงที่นี่เช่นเดียวกัน

         ขึ้นชื่อลายเซ็นค่าย  ๙ หน้า โปรดักชั่น แบบนี้! รับรองมีซีนเด็ดทำแฟนคลับฟินกระจายแน่นอน สามารถติดตามรับชมซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter 2 ทุกวันอาทิตย์ เริ่ม 17 มีนาคมนี้ จากโปรเจกต์ Viu Original ได้ที่ Viu(วิว) เท่านั้น หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มต่อเนื่องกันได้เลย

#KisekiSeries #KisekiSeriesChapter2 #ฤดูปาฏิหาริย์ #9NaaProduction #ViuOriginal #ViuThailand #Viuอ่านว่าวิว

——————