เวลา 05.05 น.

โปรแกรม “มอร์นิ่ง ซีนีม่า”  (Morning Cinema) ภาพยนตร์ “อโยธยา มหาละลวย

OM! CRUSH ON ME” เรียวสึ ชายหนุ่ม ที่มีความเป็นมาคลุมเครือ พ่อของเขาเป็นซามูไรที่ถูกทางการสังหารอย่างโหดเหี้ยม ส่วนแม่ของเขาถูกจับตัวไป เขาได้รับการเลี้ยงดูโดยหลวงตา ซึ่งสอนให้เขาได้เรียนรู้วิชาการต่อสู้และเวทมนตร์คาถา เพื่อใช้ป้องกันตัวในวันข้างหน้าที่เขาต้องการตามหาแม่ พร้อมภารกิจช่วงชิงตัวและหัวใจออสร้อย ให้กลับมาเป็นของเขาอีกครั้ง

เวลา 12.00 น.

 โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์” (Premium Blockbuster) ภาพยนตร์ “Morbius มอร์เบียส” ไมเคิล มอร์เบียส นักชีวเคมีชายผู้พยายามหาวิธีรักษาโรคเลือดหายากของตนเอง จนในที่สุดเขาก็พบวิธีจากค้างคาว แต่นอกจากที่มันจะสามารถรักษาเขาได้แล้ว มันยังทำให้เขาแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ มีพลังวิเศษ และเป็นแวมไพร์จอมกระหายเลือดอีกด้วย

เวลา 23.45 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซีนีม่า” (Midnight Cinema) ภาพยนตร์ “BEIRUT เบรุต นรกแตก” เหตุการณ์ความรุนแรงวุ่นวายในกรุงเบรุต ณ ช่วงปี 1982 ที่เกิดสงครามกลางเมืองเลบานอน เมสัน สไกลส์ นักการทูตสหรัฐฯ ผู้ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ในกรุงเบรุต แต่แล้ววันหนึ่งได้เกิดโศกนาฏกรรม ภรรยาของเขาเสียชีวิต เขาจึงไม่ทำงานที่เบรุตอีกต่อไป สิบปีถัดมา เมสันถูกเรียกตัวให้กลับมาทำภารกิจ เป้าหมายเพื่อทำการเจรจาต่อรองกับผู้ก่อการร้ายและช่วยเหลือตัวประกัน โดยมีเวลาเส้นตายเพียง ชั่วโมงเท่านั้น