กลมกล่อมจนได้ที่สำหรับซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด” โดยเฉพาะใครที่กำลังลุ้นไปกับผู้ร้ายปากแข็ง มิหนำซ้ำปากยังไม่ตรงกับใจ อย่าง “ปลื้ม”  ว่าจะรู้ใจตัวเองได้หรือยัง ใน EP ที่ 5 นี้ พีคในพีคด้วยอารมณ์ล้วนๆ เมื่อ ปลื้ม (คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา) เริ่มเข้าหา คนโปรด (คัท-ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู) แบบรุกหนัก แต่ก็ยังปากแข็งกับเพื่อนๆ จนทำให้ เจษ (ซีเกมส์-ภัทรเรืองฤทธิ์ นามวงค์ยศ) ก็เริ่มรู้สึกหวงคนโปรดขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก  เช่นกัน เจษตัดสินใจไปสมัครทำงานร้าน พี่ง่วง (แจ็ค อธิบดี) เพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ชิดกับคนโปรดมากขึ้น ปลื้มยิ่งหงุดหงิดใจมากขึ้นไปอีก จึงเอาอารมณ์ไปลงที่คนโปรด และพยายามให้คนโปรดเห็นตัวเองสำคัญ ปลื้มจึงคอยแต่ถามเรื่องงานเฟรชชี่ไนท์ที่เขาอยากให้คนโปรดไปดูตัวเองเล่นดนตรี แต่คนโปรดก็ยังไม่รับปากเพราะต้องทำงาน อีกอย่างคนโปรดก็ยังคิดว่าที่ปลื้มมาสนิทกับตัวเองก็เพราะเรื่องแฟนเก่า สร้อย (แบม-กัญกนิษฐ์ มั่งมี) นั่นเอง

          คนปากแข็งที่เผลอมีใจ จะได้ใจคนโปรดมาได้ไหม ติดตามชมในซีรีส์  “ปลื้มคนโปรด” EP 5  ในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 22.40 ทางช่อง 3 กด 33 และ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง WeTV

#ปลื้มคนโปรด #Asecretlylove #MaximonEntertainment #คิมคัท #kimkut #kut_tanawat #ขุณขิมมอญ #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3plus #WeTV