เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 3 ปี “โรงพยาบาลวรรณสิริ” (WANSIRI HOSPITAL) เปิดแคมเปญ “Friends of WANSIRI วน 4 สาว “ร็อค-ขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา” มิสทิฟฟานี่ ปี 2020“ปีใหม่-ศรุดา ปัญญาคํา” มิสทิฟฟานี่ ปี 2024”“ชมพู-อทิตา พยัคฆ์ และ “อาย-ปรียาณัฐ ปะติเต” ผ่านแฟชั่นเซ็ตล้ำยุคภายใต้คอนเซ็ปต์แห่งอนาคตอย่าง “Your Look Your Future” ตอกย้ำภาพลักษณ์ด้านความล้ำสมัยของวรรณสิริ

โดยในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของ โรงพยาบาลวรรณสิริ ที่ดึง 4 สาวแห่งวงการบันเทิงมาร่วมถ่ายทอดความเป็น Wansiri ในด้านความล้ำสมัยทั้งด้านนวัตกรรม, เทคโนโลยี และสถานที่ เสมือนว่ามนุษย์กำลังใช้ชีวิตอยู่บนยานอวกาศที่กำลังท่องเที่ยวบนอวกาศในโลกยุคอนาคตอันไกลโพ้น โดยใช้สถานที่ถ่ายทำอยู่ในโรงพยาบาลวรรณสิรินี่เอง ทั้งนี้ยังได้ความร่วมมือจากแบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับชั้นนำอย่าง Milin, Velade, Poem, Insomnia มาร่วมสร้างสรรค์แฟชั่นเซ็ตครั้งนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ ทั้ง 4 สาวได้เผยความประทับใจหลังการถ่ายแฟชั่นเซ็ต เริ่มที่ ร็อคขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา มิสทิฟฟานี่ ปี 2020 กล่าว “ร็อคได้รับโอกาสจากทางโรงพยาบาลให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 แล้ว ตลอดเวลาที่ได้ทำงานร่วมกันได้มองเห็นความจริงใจ ความใส่ใจและการบริการระดับพรีเมี่ยมของโรงพยาบาลมาโดยตลอด ตั้งแต่การให้คำปรึกษาเบื้องต้นจนถึงบริการ Follow Up เลยค่ะ ดูแลกันไปยาวๆจริงๆ ซึ่งร็อคเองก็ประทับใจเรื่องนี้มาก จึงรู้สึกเป็นเกียรติมากๆที่โรงพยาบาลเปิดโอกาสตรงนี้ให้ร็อคได้ทำหน้าที่ทั้งพรีเซ็นเตอร์ และเป็น Friends of Wansiri

  

ปีใหม่ศรุดา รุ่งโรจน์อำภา มิสทิฟฟานี่ ปี 2024 ล่าว “นอกจากโรงพยาบาลวรรณสิริจะเป็นผู้สนับสนุนหลักของการประกวด Tiffany 2023 แล้ว เบื้องหลังเวทีที่ทุกคนไม่ได้เห็นคือทางโรงพยาบาลเองก็ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการให้คำปรึกษาและดูแลผู้ประกวดในด้านความสวยงามอย่างมืออาชีพ ทำให้ปีใหม่วางใจให้โรงพยาบาลเป็นผู้ดูแลปีใหม่หลังการประกวดต่อไปยาวๆเลยค่ะ”

ชมพู-อทิตา พยัคฆ์ นางร้ายไทยแลนด์ กล่าว “ด้านของชมพูได้มีโอกาสเข้ามาเวิร์คช็อปที่โรงพยาบาลระหว่างประกวดนางร้ายไทยแลนด์ ซึ่งอย่างที่ทุกคนจะได้เห็นในแฟชั่นเซ็ตนี้คือเหมือนอยู่บนยานแม่มากค่ะ ไม่เคยรู้สึกว่าการถ่ายแฟชั่นเซ็ตจะทำให้รู้สึกอยากกดปุ่มขนาดนี้ ฮ่าๆๆ สะอาดสะอ้านล้ำสมัยตั้งแต่ล็อบบี้ต้อนรับ ห้องรับรอง ยันห้องพัก นอกจากนี้ห้อง Operation ของโรงพยาบาลคือมีการันตีสิทธิบัตรจากอังกฤษมาเลย เรียกว่า Clean room คุณพยาบาลเล่าให้ฟังว่าสบายใจได้เลยเรื่องการ Operation ที่นี่ปลอดภัยมาก”

 

อาย-ปรียาณัฐ ปะติเต นางเอกชื่อดังจากช่อง One กล่าว “อายเคยได้เล่นเครื่องนึง เขาเรียกว่า Morpheus 3D Scanner เป็นเครื่องที่สามารถจำลองภาพผลลัพธ์หลังการผ่าตัดได้เสมือนจริง คือเราได้เห็นอนาคตไปเลยว่าหลังทำจมูกเสร็จแล้วเราจะมีหน้าตาเป็นยังไง ใครๆก็บอกว่าหลังทำจมูกแล้วเราจะมั่นใจในตัวเองมากขึ้น อายว่าไม่จริงค่ะ เราสามารถมั่นใจได้ตั้งแต่ก่อนทำเลยค่ะ ต้องที่โรงพยาบาลวรรณสิริเท่านั้น มั่นใจและสบายใจได้ตั้งแต่หน้าเริ่ม ระหว่าง และหลังจบ”

นอกจากนี้ นายแพทย์ศรัณย์ วรรณจำรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลฯ ได้กล่าวเสริมอีกว่า “ความมั่นใจคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญมาโดยตลอด ความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นใจในสรีระ ความมั่นใจในอัตลักษณ์ของตัวเอง ความมั่นใจเหล่านี้จะเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งที่กำหนดให้เราเป็นคนแบบไหนในสายตาตัวเอง และสายตาคนอื่น ดังนั้น การสร้างเสริมความมั่นใจตรงนี้จะช่วยเปิดโอกาสในอนาคตให้เราได้พบกับสิ่งใหม่ๆที่แตกต่างออกไปได้ ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีผนวกกับความเชี่ยวชาญของบุคลากรของเรา ทำให้คุณสามารถกำหนดอนาคตของคุณเองได้เหมือนสโลแกนของเราที่ว่า Your look, Your Future

โรงพยาบาลวรรณสิริ โรงพยาบาลชั้นนำด้านความงามและสุขภาพแบบครบวงจรแห่งใหม่ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ตั้งอยู่ที่195/5 ถนนพระราม 3 ซอย 11 แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120 สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆหรือข่าวสารโปรโมชั่นประจำเดือนได้ดังนี้ โทร. 02-249-8855 หรือช่องทาง Facebook : Wansiri Aesthetic Hospital หรือ Line : @WansiriHospital โดยโรงพยาบาลวรรณสิริ เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 น. – 21.00 น.

###