เป็นอีกหนึ่งมหกรรมอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ รับช่วงสงกรานต์ปิดท้าย วันไหลแห่งชาติ สำหรับงาน ลอตเตอรี่พลัส presents FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 โดย อาร์เอส มัลติเอ็กซ์ ภายใต้ บริษัท อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป เทศกาลดนตรีเปียกที่สุดในพัทยา ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 19-20 เมษายน 2567 ณ เลเจนด์ สยาม พัทยา (Legend Siam Pattaya) ซึ่งหลายคนตั้งตารอที่จะมาร่วมสนุก แต่สำหรับคนที่ยังไม่ได้กดบัตรฟังทางนี้ และเตรียมตัวให้พร้อม เพราะวันนี้เราจะมานำเสนอ 6 เหตุผลสุดจึ้ง ที่จะทำให้คุณต้องรีบกดบัตรจับจองพื้นที่ไม่พลาดความสนุกทันที จะเป็นเหตุผลอะไรบ้างไปดูกัน!

1. เทศกาลคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก พร้อมอัดแน่นความสนุก FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024

          เทศกาลดนตรีเมืองพัทยาที่เปียกที่สุด พร้อมการันตีความสนุกสุดมันส์ทุกโมเมนต์ที่หาไม่ได้อีกแล้ว แถมใครที่เป็นคอคอนเสิร์ตตัวจริง ยิ่งต้องรีบปักหมุดจองตั๋วเพื่อเปิดประสบการณ์โลกใหม่แห่งเสียงดนตรีไปด้วยกันกับการเล่นน้ำวันไหล ตามคอนเซปต์ ไหลรวมทุกความสนุก เข้ามาไว้ด้วยกัน พร้อมโชว์จัดเต็ม ให้เป็นเทศกาลสงกรานต์วันไหลที่สาดให้ยับกันต่อเนื่อง 2 วัน 2 คืน ทิ้งทวนเทศกาลสงกรานต์จนต้องเรียกร้องให้มีจัดขึ้นในปีต่อไปแน่นอน

2. สัมผัสกับโปรดักชันแสง สี เสียง ปลุกพลังสายปาร์ตี้

          นอกจากจัดหนัก จัดเต็ม ด้วยการเนรมิตสไลเดอร์ให้กลายเป็นสวนน้ำเคลื่อนสูงกว่าตึก ชั้น ตั้งตระหง่านอยู่หลังเวทีขนาดใหญ่กว้างกว่า 60 เมตร ด้านแสงสีเสียงจาก Special Effect จาก Fire Effect  ของพลุ และไฟไพโร (PYRO) บวกกับความชุ่มฉ่ำของพลังแรงดันน้ำ Water Gun, Water Bomb และ Laser & Water Effect ที่กระจายได้แบบ 360 องศา พวยพุ่งออกมาตามจังหวะเสียงเพลงไปทั่วทั้งงาน เสริมทัพความมันส์ยิ่งขึ้นด้วย Splash Car รถเวทีเคลื่อนที่ มาพร้อมกับเครื่องซาวเสียงกระหึ่ม เลเซอร์รอบคัน จะเป็นไฮไลต์ช่วยเพิ่มความมันส์แบบไร้ขีดจำกัดให้ประสบการณ์นี้ ปลุกพลังชีวิตให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งก่อนวันสงกรานต์จบลง

3. รวมศิลปิน และดีเจตัวท็อปของประเทศไทยกว่า 20 ชีวิต เตรียมจัดเต็มไปด้วยเสียงเพลง และจังหวะความมันส์

            ถือว่าไม่ธรรมดา เพราะตลอดงาน 2 วันเต็ม ไลน์อัปกองทัพศิลปินที่มาร่วมวงโชว์พร้อมสร้างประสบการณ์สงกรานต์วันไหลให้ยิ่งใหญ่ ทั้งสายป็อป อาร์แอนด์บี ฮิปฮอป ฯลฯ พร้อมเอ็นเตอร์เทรนด์ ไม่ว่าจะเป็น LIPTA(ลิปตา), SINGTO NUMCHOK(สิงโต นำโชค), LOMOSONIC(โลโมโซนิก), SILLY FOOLS(ซิลลี่ ฟูลส์), JOEY PHUWASIT(โจอี้ ภูวศิษฐ์), MAIYARAP(ไมยราพ), F.HERO(ฟักกลิ้งฮีโร่), THAITANIUM(ไทยเทเนี่ยม), URBOYTJ(ยัวร์บอยทีเจ) และ PALMY(ปาล์มมี่), CHILEE DJ LEO & CHIN CHINAWUT(ชิน-ชินวุฒ), DJ TEEN จาก REDBEAT MUSIC, DJ JOELONG & H3NRI, DJ TAQQ จาก REDBEAT MUSIC และ THE TOILET PARTY ที่จะมาให้เหล่านักเที่ยวล่าความสนุก มีใจรักจังหวะแดนซ์ทั้งหลาย ได้แนบชิดศิลปินที่ตัวคุณเองชื่นชอบชิดขอบเวที

4. ราคาบัตรสุดคุ้ม อัดแน่นทุกอรรถรส

          ใครคิดว่าแพงเชิญคิดใหม่ เพราะนอกจากความสนุกที่อัดแน่นไปพร้อมดนตรีสุดมันส์ Splash Car รถเวทีเคลื่อนที่สุดเลิศ ยังมีทั้ง Slider with foam party & Pool Party พร้อมอาหารเครื่องดื่มรสเลิศจากทั่วเมืองพัทยา และรอบพัทยา รอให้คุณถ่ายรูปเช็กอิน ทำคอนเทนต์ไปโชว์เหล่าพ้องเพื่อนอิจฉาได้อย่างแน่นอน ซึ่งความสนุกทั้งหมดนี้สามารถไปร่วม และซื้อบัตร Early bird กันแบบจุกๆ ด้วยโปรโมชั่นไหลยาวไปจนถึงวันงาน คุ้มที่สุดกับ บัตรเข้างาน 1  วัน ราคา 888 บาท (จากปกติ 1,400 บาท) / บัตรเข้างาน 2  วัน ราคา 1,399 บาท (จากปกติ 2,500 บาท) หรือใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์การแบบเอกซ์ตรา FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 ก็มีจำหน่ายบัตร VIP Flow Set ticket ราคา 10,000 บาท สบายเหนือระดับ จำกัดเพียง 300 set เท่านั้น! (บัตรเข้างานได้ 2 วัน จำนวน 4 ใบ ซึ่งมาพร้อมกับทางเข้างานส่วนตัว VIP STANDING ZONE / VIP PARKING 1 ที่ต่อเซท / VIP TOILET ZONE /VIP ENTRANCE)สามารถซื้อบัตรได้ที่เว็บไซต์Allticket.com (ออลล์ทิคเก็ตดอทคอมhttps://www.allticket.com/event/FLOWDAYFEST หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา ดังนั้นชวนเพื่อนมากัน  ไม่แพง แถมโคตรคุ้ม

5. โมเมนต์พบเพื่อนใหม่ สานสัมพันธ์ความสนุก

หากใครไม่ชอบเที่ยวคนเดียว หรืออยู่กันแค่ 2 คน เพราะกลัวเหงา และอยากมีเพื่อนร่วมวงปล่อยจอยสร้างความสนุก ทั้งกระโดดโลดเต้น ยืนกอดคอร้องเพลงประสานเสียงกับเพลงมันส์ๆ เราขอรับประกันว่าคุณเจอแน่ เพื่อนร่วมก๊วนคนใหม่กำลังรอคุณอยู่ เพียงแค่คุณจองตั๋วกดบัตร ปักหมุดจองพื้นที่ และวอร์มเสียงเตรียมเซฮัลโหลทักทาย คุณก็จะได้มาเปิดประสบการณ์ที่เร้าใจ และไม่เหงาวันทิ้งทวนเทศกาลสงกรานต์ วันไหลพัทยาอย่างแน่นอน

6. รวมร้านเด็ด อาหารอร่อย

            อีกหนึ่งเรื่องที่พลาดไม่ได้ ของกินอร่อยๆ ทั้งยั่ว ทั้งแซ่บ ที่จะทำให้การมาเที่ยวเต็มไปด้วยอรรถรสครบทุกสัมผัส ในงาน พร้อมรังสรรค์เมนูสตรีทฟู้ดร้านค้าดังของอร่อยทั่วเมืองพัทยามาไว้ในงานเดียว กว่า 60 ร้าน ทั้งเมนูอาหารจานหลัก อาหารว่าง และของกินเล่น มาให้เลือกชิมช้อปจุใจ อาทิ บาร์บีคิวหมูทอดสเต๊กลูกชิ้นปิ้งไข่เจียวกะบับไก่(เคบับไก่)ไข่ปลาหมึกทอดซี่โครงหมูย่างลาบหมูทอดข้าวยำไก่แซ่บ ฯลฯ ผลัดกันเสิร์ฟความอร่อยไปกับหลากหลายเมนู ตลอดเที่ยงวันยันเที่ยงคืน เรียกได้ว่าเป็นเทศกาลดนตรีและอาหารช่วงซัมเมอร์ ที่รวบรวมทั้งศิลปินและร้านอาหารอร่อยมากมายมาไว้ที่เดียวกัน

และนี่คือ 6 เหตุผลว่าทำไมสงกรานต์นี้ต้องไปงาน ลอตเตอรี่พลัส presents FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024  อย่าลืมรีบกดบัตรจองตั๋ว แล้วมาร่วมสาดความสุข เติมเต็มประสบการณ์สงกรานต์วันไหลให้สนุกมากกว่าเคย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FACEBOOK / X / Instagram : FLOWDAYWATERFEST และ TikTok : RSMultiX