กลับมาพร้อมเพลงแอบรักสุดคิ้วท์ สำหรับศิลปินไอดอล CGM48 ในเพลง “Love Trip” ซิงเกิลที่ จากค่าย iAM นำทีมโดย นานาเพ็ญพิชญา บุญเสนอนีนี่-พิชญาภา สุปัญญา, พิมพรวารินทร์ วงศ์ตระกูลกิจพั้นซ์วัชรี  ด่านผาสุกกุลแชมพูกชพร ลีละทีปลูกเกดพิมพ์ลภัส  สุวรรณน้อย, คนิ้งวิทิตา สระศรีสมสิตาสิตา ธีรเดชสกุลจิงจิง– อรัญญา แก้วมาลัยไข่หวานมานิตา จันทร์ฉายมามิ้งค์มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์ และฟอร์จูนปัณฑิตา คูณทวี  ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของ “นานา” ที่ตั้งใจฝึกฝนพัฒนาตัวเองจนทำให้ได้ขึ้นมายืนในตำแหน่งเซ็นเตอร์ครั้งแรก

Nana
Kaning
Pim
Sita
Marmink
Punch

“รู้สึกดีใจ และภูมิใจในตัวเองมากที่พัฒนาตัวเองจนได้ขึ้นมาในตำแหน่งเซ็นเตอร์เพราะเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่เข้ามาอยู่ในวง และเราทำได้แล้วที่สำคัญเป็นเพลง Love Trip ต้นฉบับจาก     AKB48 ด้วยซึ่งเป็นเพลงที่เข้ากับเรามากเต้นแล้วมีความสุข มีความกดดันและแอบคิดว่าเราจะทำได้ไหม แต่ก็มีแฟนคลับและเพื่อนคอยอยู่ข้างๆ คอยให้กำลังใจเราก็เลยมีความมั่นใจมากขึ้น

Nenie
Champoo
Kaiwan
Fortune
Lookked
Jingjing

เพลงที่พูดเกี่ยวกับความรักในอดีตที่ตอนนั้นเราแอบชอบคนคนนึงแต่ไม่ได้สารภาพรักออกไป พอเวลาผ่านมาความรักในครั้งนั้นก็ติดค้างในใจเราเสมอมา ทำให้ตอนนี้มีความคิดที่ว่าถ้าตอนนั้นบอกชอบไปจะเป็นยังไงกันนะ แล้วถ้าเกิดได้เจอเธอในตอนนี้เราก็พร้อมแล้วที่จะสารภาพรักออกไป แต่ก็ทำไม่ได้แล้ว เพราะตอนนี้เราก็ไม่รู้แล้วว่าเธอนั้นตอนนี้อยู่ที่ไหน เป็นเพลงที่สื่อถึงความเสียดายในอดีต แล้วก็แอบมีความหวังที่จะได้เจอเธอคนนั้นอีกครั้ง ดนตรีจะมีความร็อคพอสมควร บางท่อนเช่นช่วงบริดจ์จะมีความสวยงาม ส่วนถ้าในเรื่องของท่าเต้นจะมีความน่ารักปนเท่ห์

ในเอ็มวีเรามีextraมาเข้าฉากเยอะมาก รู้สึกเป็นสิ่งแปลกใหม่ มีฉากที่ผู้ชายขอเป็นแฟนผู้หญิง เป็นฉากที่ชอบที่สุด เพราะว่ามันมีความคล้ายกับเอ็มวีของรุ่นพี่ AKB48 เขาจะมีฉากสารภาพรักกัน แต่ฉากที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือฉากเต้นแล้วมีแฟนคลับคอยยืนเชียร์ค่ะ อยากจะบอกว่าดีใจมากๆ ที่มีแฟนคลับอยู่ในเอ็มวีของเพลงที่มีตัวเองเป็นเซ็นเตอร์ ส่วนฉากที่รู้สึกว่ายาก และท้าทายคือฉากร้องไห้ แต่ก็มีผู้กำกับก็จะคอยบิ้วไปด้วยทำให้เราอินมากขึ้นแล้วทำให้เรารู้สึกอย่างนั้นจริงๆ ค่ะ”

สามารถติดตามฟังเพลง CGM48 ซิงเกิลที่ 7  ในเพลง “Love Trip” ได้แล้ววันนี้ทุกสตรีมมิ่ง

และสามารถติดตามชม MV ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=6O2ZGJWHQ3w

#CGM487thsingle

#CGM48_LoveTrip

#CGM48