ได้เวลาเริ่มภารกิจสุดปั่นกับภาพยนตร์ “Hit Man นักฆ่าน่าหลอก ที่เพิ่งผ่านรอบสื่อมวลชนกันไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ โดยงานนี้ได้ผู้กำกับชื่อดังอย่าง เอส-คมกฤษ ตรีวิมล และ ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม รวมถึงบรรดาสื่อมวลชน นักวิจารณ์ และคอหนังมาร่วมพิสูจน์ฝีมือการแสดงของ เกลน พาวเวลล์ และ เอเดรีย อาโจนา ผ่านเรื่องราวของนักฆ่าตัวปลอมผู้ตกหลุมรักเป้าหมายจนเกิดเป็นภารกิจอันแสนปั่นป่วนที่ชวนให้ทุกคนฮาลั่นไปตามๆ กัน

การันตีความสนุกฮาระห่ำของแท้ด้วยรีวิวบวกๆ จากผู้ชมชาวไทยกลุ่มแรกนี้อย่างล้นหลาม ไม่แพ้คำชมและรีวิวจากต่างประเทศที่กวาดคะแนน Rotten Tomatoes สูงปรี๊ด 97% โดนใจกันถ้วนหน้า

 

‘Hit Man’ เต็มไปด้วยช่วงวลาที่น่าจดจำ คุณจะหัวเราะตั้งแต่ต้นจนจบ”  Variety

“บทเขียนอย่างฉลาดบวกกับเสน่ห์อันเหลือล้นของ เกลน พาวเวลล์ ทำให้ ‘Hit Man’ เต็มไปด้วยความฮาและมีเส้นเรื่องโรแมนติกสุดเซ็กซี่ที่ไม่ค่อยได้เห็นในฮอลลีวูดทุกวันนี้ พร้อมส่งให้พาวเวลล์ขึ้นเป็นซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของวงการ”  IGN 

‘Hit Man’ ซ่อนประเด็นบาดใจใต้เสียงหัวเราะ มันเหมือนมีดโกนอาบน้ำผึ้ง จัดว่าเป็นหนังตลกร้ายที่สดใสที่สุดตลอดกาล”  CineVue

“หนังแบบ ริชาร์ด ลิงเคลเตอร์ จริงๆ หนังที่ตัวละครคุยโคตรสนุก ชูนิ้วโป้ง”  @StarLord4K

เต็มไปด้วยอารมณ์ขัน จิกกัดสนุก ชอบแนวคิดการใส่จิตวิทยาในการพูดคุย พอมารวมกับความเป็น คาแร็กเตอร์นักฆ่า ยิ่งน่าสนใจ ทำให้หนังเดาทางไม่ง่าย” – @Evilviolettabel

‘Glen Powell’ กับ ‘Adria Arjona’ เคมีเข้ากันสุด มุกในหนังเล่นเอาขำไม่หยุด” – @OHRMovie

ความบันเทิงตลกร้ายที่ลึกซึ้ง แฝงข้อคิดและจิตวิญญาณในการค้นหาตัวเอง  @OOD_BROS

หนังอาชญากรรมที่เล่าออกมาได้มีหัวจิตหัวใจครบรสมาก  I Watch Movies a lot.

เตรียมต้อนรับนักฆ่าคนใหม่ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครกล้าเหมือนกับมิชชันสุดฮาระห่ำ Hit Man นักฆ่าน่าหลอก” 13 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์