คุณวีรพันธ์ หวังสันติพร ผู้บริหารบริษัท กรุงไทยออดิโอ จำกัด,  คุณวัฒนา อัศวฤกษ์นันท์   ผู้บริหารบริษัท  เสียงสยามแผ่นเสียง-เทป จำกัด  และคุณวิวรรธน์  ไทยวัฒนานนท์   ผู้บริหารบริษัท  ชัวร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด  ร่วมแถลงข่าวการเปิดบริษัทใหม่ เอสเอสเค พับลิชชิ่ง จำกัด (SSK PUBLISHING Co.,Ltd.)  เมื่อวันที่ มีนาคม 2562                       ณ  STUDIO  GO1995   ซอยวัดเวฬุวนาราม 13 ดอนเมือง

คุณเปิ้ล วิวรรธน์ ผู้บริหารชัวร์ฯ
คุณวัฒนา อัศวฤกษ์นันท์ ผู้บริหารบริษัท เสียงสยามแผ่นเสียง-เทป จำกัด
คุณวีรพันธ์ หวังสันติพร ผู้บริหารบริษัท กรุงไทยออดิโอ

                บริษัท เอสเอสเค พับลิชชิ่ง จำกัด (SSK PUBLISHING Co.,Ltd.)  เกิดจากการรวมตัวของ 3 ค่ายเพลงที่มีคลังเพลงลูกทุ่งต้นฉบับมากที่สุดในประเทศไทย  ได้แก่ กรุงไทยออดิโอ,  เสียงสยามแผ่นเสียง-เทป และ ชัวร์ เอ็นเทอร์    เทนเมนท์ จึงทำให้ เอสเอสเค พับลิชชิ่ง นั้นถือลิขสิทธิ์เพลงลูกทุ่งต้นฉบับรวมกันมากกว่า 20,000 เพลง กลายเป็นค่ายเพลงที่เป็นเจ้าของเพลงลูกทุ่งมากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งค่ายเพลงเอสเอสเคนั้นจะดูแลในส่วนเรื่องของงานอันมีลิขสิทธิ์การจัดเก็บลิขสิทธิ์เพลงในส่วนของคาราโอเกะ, และยังเปิดโอกาสให้กับค่ายเพลง หรือนักร้อง หรือบุคคลอื่นๆ สามารถเข้ามาร่วมงานกับ SSK ได้อีกด้วย

                ซึ่งนอกจากการเปิดตัวบริษัทแล้ว ในงานยังมีการแสดงโชว์มินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มใหม่ล่าสุดของศิลปินอีสาน  ชื่อดังในตำนาน พรศักดิ์ ส่องแสง  เพลง ฟ้าเหงาฝน คนเหงาใจ เต้ยเลาะฮิม  และโชว์จาก “ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย  นักร้องลูกทุ่งลูกคอเก้าชั้นเจ้าของเพลงดัง จดหมายผิดซอง และเพลงล่าสุด ถอดสาหน้ากาก  และโชว์จากนักร้องค่ายชัวร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ นำทีมโดย  สาวแย้ เจติยา” อีกด้วย

มนต์สิทธิ์กับพรศักดิ์

สามผู้บริหารเอสเอสเค

                สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายงานลิขสิทธิ์ บริษัท เอสเอสเค พับลิชชิ่ง 0-2108-5589 และ 086-571-1403

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ